END

4.9K 97 31
                                    

Chương 156: Đệ thập tra [ thập lục ]

Dạ Lân Dục lời này nói có điểm đột nhiên, nàng cùng hắn chi gian hiệp nghị vốn là thành lập tại nàng bị hạn chế tự do thân thể tiền đề dưới , mà hắn ngụ ý lại là chuẩn bị mang nàng ra đi.

Này là không phải thuyết minh......

Hắn đối nàng cũng sinh ra cảm tình?

Đương nhiên không là.

Đến bây giờ mới miễn cưỡng trên 50 điểm hảo cảm độ hoàn toàn không có thuyết phục lực tốt sao ! Đường Mính cảm thấy dựa theo Dạ Lân Dục hoa hoa công tử người thiết,50 điểm hảo cảm độ hẳn chính là hắn đối với kia chút bị hắn trêu chọc mà dần dần thích phải hắn cô nương tối cao điểm.

Bất quá cũng đã đủ.

Trong khoảng thời gian này Dạ Lân Dục đối đãi nàng thái độ đặc biệt ôn nhu, ôn nhu đến một loại để người nhịn không được liền tưởng thị sủng mà kiêu tình cảnh, nàng muốn làm gì hắn đều theo nàng, trừ rời khỏi nơi này yêu cầu, cái khác hắn đều sẽ thỏa mãn, hơn nữa nàng mặc kệ làm cái gì hắn cũng sẽ không sinh khí, ngay cả cái khác Ma giáo giáo đồ đều cho rằng nàng đã là điều động nội bộ giáo chủ phu nhân.

Nếu là không có hệ thống hơn nữa không biết nguyên tác kịch tình cô nương, khẳng định sẽ sinh ra 'Hắn vì cái gì đối với ta như vậy tốt?' ảo giác, nhưng các nàng lại không biết, này là Dạ Lân Dục đúng toàn bộ bị hắn coi trọng nữ tử thái độ, hắn biết rõ nữ tử chỉ có bị dung túng mới có thể cảm thấy bản thân là bị sủng ái , cũng khó trách sẽ có như thế nhiều nữ tử biết rõ hắn là Ma giáo người trong lại như trước thiêu thân lao đầu vào lửa tự được hướng hắn bên người thấu, bởi vì các nàng đều cảm thấy bản thân là bất đồng .

Đường Mính chưa từng cảm thấy nàng biểu hiện có gì đặc biệt, cho nên hiện tại Dạ Lân Dục đưa ra muốn dẫn nàng ra đi đơn giản cũng chỉ có một mục đích .

Này là muốn đem nàng dùng xong cho ném.

Nhưng vì cái gì là Bạch Hạo?

Nàng chần chờ tại Dạ Lân Dục xem ra thì liền là một khác phiên hàm nghĩa ,"Như thế nào? Ngươi không tưởng trông thấy ngươi lão bằng hữu sao?"

Tự nhiên là muốn gặp , chung quy hảo cảm độ được thay phiên tới xoát, cần thiết thời điểm còn cần một ít ngoại giới kích thích.

Nhưng là Đường Mính không quá minh bạch Dạ Lân Dục vì sao sẽ đột nhiên nhắc tới Bạch Hạo tên, tưởng muốn dụ dỗ nàng xuống núi lấy cớ có rất nhiều, tỷ như nàng phụ thân hoặc là mẫu thân, hay là thân tỷ tỷ Đường Duyệt Dao.

Dạ Lân Dục lúc này nhắc tới Bạch Hạo, ngược lại là có một loại ghen phân cao thấp cảm giác. Chung quy chỉ cần là hơi chút điều tra qua Đường gia , chỉ sợ đều biết Đường gia nhị tiểu thư đúng kia bạch thần y vừa gặp đã thương, đau khổ theo đuổi ba năm, nhưng kia bạch thần y hoàn toàn bất vi sở động.

Ghen khẳng định không là, phân cao thấp ngược có như thế một điểm.

Liền bởi vì nàng từng ôm hắn hô qua Bạch Hạo tên?

[ MAU XUYÊN ] MỘT TRA ĐẾN CÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ