Hello,,people this is only a short story and my 2nd story,,hope you like it ^__^
-Kati_Cess is signing in-
"Paper Plane"
by : Kati_Cess
All Rights Reserved 2013
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[[PP1]]
Ako nga pala si Marisse Joy Laurel,isang ordinaryong babae na may gusto sa isang hearthrob,
sikat,varsity player at gwapo na si Ray Jerv Morales..>:( Pero siguro hindi niya ako mapapansin
kasi it's been two years na gusto ko siya at magkaklase pa kami pero wla namang nangyari.
Naglalakad ako ngayon dito sa campus ng may lumipad na paper plane at lumanding sa harapan ko. Kinuha ko ito at nagtingin-tingin ako kung saan ito nanggaling.
"Hey, akin yan" - ???
Lumingin ako kung saan nanggaling yung boses na yun at pagtingin ko 0//////0 Kinuha niya ang paper plane sa kamay ko at umalis....Hayyy,wala na talaga akong pag-asa..Pero maha ko na ata talaga siya...
Natapos ang klase sa boring at malungkot, bakit kaya ganun siya? Siguro hindi niya ako gusto....Assuming na kung assuming >__<
Nang makadating na ko sa bahay, nagpalit na ako sa damit pagkatapos nun ay natulog na ako..
[[PP2]]
-Morning-
Papunta na ako ngayon sa school ng ma-aga para wala ako masyadong makakasabay mamaya..
Nandito na ako ngayon sa hallway ng may nakita akong paper plane sa gilid, kinuha ko ito at binuksan..
-Dear MJ-
I LIKE YOU 1 <3
(RM)
Yan ang nakasulat sa paper plane,,Sino kaya ang sumulat nito?
-After 20 mins-
Start na ang klase at naka upo lang ako dito sa pinakadulo...Maya-maya naramdaman ko na may tumama sa ulo ko kaya tinignan ko kung ano ito...at paper plane naman? Binuksan ko naman ito.
-Dear MJ-
I LOVE YOU FOREVER !! 7 PM SOCCER FIELD
(RM)
Hmm,,7 : 00 pm,..pupunta nalang ako,,curious kasi ako kung sino si RM..
[[PP3]]
-7 pm /Soccer Field/-
Naglalakad ako ngayon dito sa Soccer Field ng may nakita akong paper plane, kinuha ko ito at binuksan..
-MJ-
I LOVE YOU MARISSE,CAN I COURT YOU?
(RM)
Matapos ko itong basahin biglang lumiwanag ang buong soccer field at nakita ko si Ray sa gitna na may dalang bouquet of flowers... 0////0 Nakita ko rin na may mga tao sa paligid at may dalang cardboard na may nakasulat na..I LOVE YOU MARISSE JOY LAUREL <3 !
Naiiyak na ako sa mga nangyayari ! Tears of Joy kumbaga...Tinignan ko si Ray na may malapad na ngiti at lumapit sa akin
"Marisse I like you since then, 1st yr. college palang tayo nung nagkabanggaan tayo, na love at first sight ako nun sayo,,hindi kita malapitan kasi torpe ako hahaha sorry ha?" tumango naman ako "Nung nasa campus tayo na nakita mo yung paper plane, sorry kung hindi kita kina-usap, kinabahan kasi ako nun. Yung mga paper plane ako ang may pakana nun" dun na nag sink-in sa utak ko na ang RM ay Ray Morales "So Marisse can i court you?" tanong niya.
Npangiti ako sa sinabi niya....Ang SWEETTT !
"Pwede nga tayo nalang, hahaha" pabiro kong sabi
"Sure ka? Yess,,pero araw-araw kitang liligawan ganyan kita ka mahal" sabi niya
Kinikilig ako dun sa sinabi niya ^////^
"I love you too" sabi ko...nabigla naman siya sa sinabi ko pero napangiti naman..
Masaya talaga ako ngayon..Best Day Ever !!
"Marisse Pagkagraduate natin magpapakasal tayo ha?" sabi niya
"OO naman" sagot ko
And may nagpuputukan na fireworks sa kalangitan...Lumingon si Ray sa akin and then we kissed ..
Alam kong marami pang trials ang mahaharap namin pero dapat kakayanin namin yun :))
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
End of the story ! Hope you like it guys at suportahan niyo ako sa aking On-Going story na "This Gangster Love"
Sabihin niyo lang kung nabitin kayo magbibigay ako ng part 2 just comment.
-Kati_Cess is now signing off-
Please Vote and Comment
Follow me too *Q*
All Rights Reserved 2013