Ánh sáng ban mai chiếu rọi ra khung cửa sổ nơi thiếu niên đang say giấc. Khẽ nhăn mặt vì ánh sáng hắt vào phòng Doãn Khởi chùm chăn kín đầu tiếp tục công việc đang dang giở.Nhưng có lẽ ông trời không nhìn thấy vẻ mệt mỏi của Doãn Khởi lại để cho chiếc đồng hồ báo thức hoàn thành công việc đánh thức thiên thần kia.
Khẽ nhíu mày, Doãn Khởi dù mệt mỏi cũng cố gắng ngồi dậy tắt đồng hồ làm vsnc. Hôm nay là chủ nhật Tuấn Chung Quốc sẽ ăn cơm ở đây, xoa nhẹ lên chỗ sưng ở đầu, chuẩn bị bữa sáng.
Bữa sáng bắt đầu vào lúc 8 h giới thiệu sủng vật mới. Doãn Khởi chậm dãi ăn sủng vật này chẳng phải là người tối hôm qua hay sao. Tuy không quan tâm nhưng Doãn Khởi vẫn biết hình như cậu ta tên Đình Hạo. Khuôn mặt quả thật rất diễm lệ.
Ở trong căn biệt thự này sủng vật chia làm hai loại :
-loại 1 vì tiền của Tuấn Chung Quốc
-loại hai do yêu nhầm phải người như Tuấn Chung QuốcNhưng hầu hết các sủng vật loại một lấy được ít tiền của Tuấn Chung Quốc thì rời đi, Còn loại hai biết sự bệnh hoạn của Tuấn Chung Quốc thì bỏ chốn. Căn bản chủ yếu là Doãn Khởi sống một mình trong căn biệt thự này . Mỗi tuần sẽ có sủng vật mới đến , hầu như không bao nói truyện với nhau. Quy luật ai làm việc người đấy không coi trọng sự tồn tại của đối phương.
Doãn Khởi có để ý người này , Đình Hạo đối với mọi sủng vật nhu hoà dễ gần . Chắc cậu ta vì muốn có mối quan hệ tốt với các sủng vật . Doãn Khởi cho là như vậy.
Doãn Khởi mở tủ lạnh lấy hộp sữa uống, như vậy đã hoàn thành bữa ăn sáng. Vừa vứt vỏ hộp sữa quay lại thì đã thấy Đình Hạo bên cạnh định quay lưng bước đi thì Đình Hạo vội lên tiếng :
- Cậu chỉ uống sữa đi làm lâu ngày sẽ cảnh hưởng đến sức khoẻ. Cậu ngồi đợi một chút tôi sẽ làm bữa sáng đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKGA] [NC-17]SỦNG VẬT
Fanfiction- Anh đã yêu em thật lòng bao giờ chưa? - Anh mãi yêu em dù hiện tại hay trong trong tương lai đều yêu em đến hết cuộc đời này. - Em xin lỗi nếu là quá khứ thì em rất cảm độg nhưng hiện tại không bao giờ. Vì chính anh là người chọn kết cục như th...