Nếu nàng tại kia thời điểm, liền nhận thấy được Vệ Thành Trạch không thích hợp mà nói, có phải hay không -- liền có thể thay đổi những gì?
Nhẹ nhàng mà thở dài, đem trong lòng cảm xúc cấp áp đi xuống, trương uyển bình ngẩng đầu lên, cười nói:"Bất quá, Vệ tổng hắn thật sự, thực để ý ngươi đâu......"
Trái tim mạnh đau lên, Bạch Cập nhịn không được vươn tay, gắt gao đặt tại ngực, sắc mặt trắng bệch được đáng sợ.
Thật giống như bỗng nhiên đã nhận ra vẫn không có chú ý tới miệng vết thương giống nhau, cái loại này thình lình xảy ra đau nhức, khiến hắn thân thể, đều không do tự chủ rung rung đứng lên.
Vì cái gì -- chỉ có hắn, không nhớ rõ kiếp trước sự tình? Vì cái gì, mặc kệ là tại nào một lần, hắn đều đem Vệ Thành Trạch bị thương như vậy thâm? Vì cái gì...... Mỗi một lần, đều là Vệ Thành Trạch tại giải thích?
"Ta hi vọng...... Tử , là ta chính mình."
Ít nhất như vậy, hắn liền không cần lại bị loại này thực cốt phệ tâm đau đớn sở tra tấn.
----------------------------------
Vệ quyết minh phiên ngoại [ thượng ]
Tây thị cao ốc cuối cùng vẫn là dừng ở vệ quyết minh trong tay, kinh rớt rất nhiều người cằm. Nương cơ hội này, hắn rất là được không thiếu chỗ tốt.
Ngồi ở chính mình dĩ vãng vẫn đều tưởng tọa trong văn phòng, vệ quyết minh lại như thế nào đều không thể đem lực chú ý cấp tập trung tại trước mắt trên văn kiện đến.
-- đây là Vệ Thành Trạch dùng qua bàn, đây là Vệ Thành Trạch tọa qua ghế dựa.
Đây là thuộc về Vệ Thành Trạch văn phòng -- vốn nên thuộc về Vệ Thành Trạch văn phòng.
Đầu ngón tay nhẹ nhàng mà trên mặt bàn lướt qua, vệ quyết minh thậm chí có thể tưởng tượng đến, Vệ Thành Trạch cúi đầu ngồi ở vị trí này, xử lý sự vật bộ dáng.
Đụng tới một ít không dễ dàng giải quyết nan đề thời điểm, hắn hảo xem lông mi sẽ nhẹ nhàng nhăn lại đến, còn có thể vô ý thức cắn ngòi bút, bị hắn dùng lâu bút thượng đầu, còn có thể nhìn đến nhợt nhạt dấu răng.
Thế nhưng mặc kệ là như thế nào khó khăn vấn đề, Vệ Thành Trạch tại cuối cùng, tổng là có thể nghĩ đến biện pháp giải quyết.
Vì thế hắn mày giãn ra đến, khóe miệng hơi hơi giơ lên, lộ ra để người tâm đều như là muốn tiêu tan đến giống nhau tươi cười.
Tưởng tượng như vậy hình ảnh, vệ quyết minh trên mặt không khỏi cũng hiện ra một chút tiếu ý đến.
Nhưng mà tiếp theo giây, hắn trái tim liền khắc chế không trụ trừu đau đứng lên. Chầm chậm , phảng phất bị rỉ sắt lưỡi dao qua lại cắt nghiền ma , đau phải khiến hắn hốc mắt, đều nhịn không được có điểm nóng lên.
Đương Thẩm Phi dương đem kia phân đã sớm liền ký hảo tự cổ phần hiệp nghị chuyển nhượng thư phóng tới chính mình trước mặt thời điểm, vệ quyết minh thậm chí có hảo sau một lúc lâu, đều không có thể lý giải kia mấy tấm giấy sở đại biểu cho ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tẩy bạch nhân vật phản diện một trăm chủng phương pháp [ mau xuyên ]
RomanceThư danh: Tẩy bạch nhân vật phản diện một trăm chủng phương pháp [ mau xuyên ] Tác giả: Toái thanh trần tấn giang cực kỳ cao cất giấu cực kỳ cao tích phân VIP2017-02-17 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 18492 , văn chương tích phân : 263,970,1...