Rin x Oliver

189 11 1
                                    

Mọi chuyện xảy ra từ hai tuần trước.

Đây có lẽ... chính là chuyện mà không một ai trong gia tộc Kagamine muốn nhắc tới.

Hôm đó, phủ của gia tộc Kagamine đã nhận được một bức thư với nội dung chẳng mấy gì là tốt đẹp...

Phải nói là... cực kì không tốt đẹp.

"RẠNG SÁNG NGÀY MAI, VÀO GIỜ SỬU, HÃY ĐEM 100 LƯỢNG VÀNG TỚI KHU NHÀ BỎ HOANG NAKASHIMA, TRỪ PHI CÁC NGƯỜI GIAO ĐÚNG THỜI HẸN, BẰNG KHÔNG TA SẼ MANG RIN - CÔ CON GÁI BÉ BỎNG CỦA CÁC NGƯƠI ĐI."

Bức thư này lập tức được đưa tới Rinto - người đứng đầu dòng tộc Kagamine.

Khi bức thư được đưa tới, Rinto đang cho Yuki - con chim bạch yến mà ngài mới bắt được ăn. Trông tâm trạng xem ra rất vui vẻ.

-Chủ nhân, tôi xin mạn phép được vào ạ.

Một giọng nói vang lên, Rinto quay lại, giọng nói có chút khó chịu.

-Lily à, có chuyện gì sao?

-Thưa, bức thư này...

Rinto liếc nhìn bức thư một cái, rồi tiếp tục quay qua chơi với con bạch yến:

-Cứ để đó đi!

-Thưa, nhưng...

"Ta bảo rồi, cứ để đó đi!" Rinto nói lớn, trong giọng nói phảng phất sự tức giận.

Cũng đúng thôi, khi một người đang vui vẻ,lập tức lại bị cắt ngang niềm vui thì làm sao mà không tức giận cho được!

Nhưng chuyện lần này, thực sự nguy cấp. Nếu chỉ dựa vào tâm trạng của ngài ấy thì...

Đã 15 phút trôi qua, Lily vẫn đứng ở đó. Rinto có vẻ đã chán với con chim, đặt chiếc dĩa đựng thức ăn xuống, hỏi:

-Có chuyện gì khẩn cấp lắm sao?

-Thưa, rất khẩn cấp.

-Chuyện gì, nói đi!

-Thưa... tiểu thư... bức thư này... Bọn bắt cóc, chúng bảo rằng nếu không chuẩn bị 100 lượng vàng, chúng sẽ...

"Bắt cóc Rin chứ gì!" Rinto nói, có vẻ thản nhiên.

"Vâng" Lily đáp, vẻ mặt khá lo lắng. Liếc về phía chủ nhân của mình, chờ đợi phản ứng từ ngài.

-Thì sao chứ!

"D... dạ" Lily sốc.

Chủ nhân của cô, sao lại...

"Chẳng có gì để lo lắng cả." Rinto ngắm lọ hoa đào đặt cạnh bàn, tay trái chống cằm, thảnh thơi đáp.

-Nhưng... chuyện này... tiểu thư sẽ gặp chuyện không ổn mất!

-Thế thì sao?

-Chủ nhân, người...

"BỘP" Một tiếng động vang lên, khiến Lily giật mình quay lại. Đó là...

Sau lưng cô là một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc đỏ dài đến tận chân. Đó là Ketsueki, phu nhân của chủ nhân cô. Bên cạnh chân là một giỏ đồ lớn, bên trong là đây đủ những thứ được dự định cho bữa tiệc ngày hôm nay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ngoại truyện] Kiếp này ta sẽ chỉ yêu một mình nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ