chapter 3

0 0 0
                                    

Cherskey P.O.V

duhhhh!!!! Napaka talaga ng babaeng yun .Pasalamat sya kakambal ko sya..hayyyy naku kailan kaya sya babalik sa dating sya ..nakakamiss narin naalala kona namn yung dating bonding namin

~Flashback~

Claire sis panu bato ...nakalimutan kuna yung tamang formula nya ehhh ang hirap kasi ehhh

_hayyy naku chersk ang dali lang namn nyan ehhh .ganito lang  yan divide molang sya then after that get here product then thats it makukuha mona yung answer diba mom ganun lang yun

_ ughh nakakainggit kana buti kapa matalino sana someday ako namn hangahan

Ahahhaha what a childish u are ofcursz u do

End of flashback~~

Ngaun natupad na nga lahat pero sinisira naman nya sarili nya hayyyy...
Kailan kaya sya babalik sa dati namiss kona yung dati...........

Claire P.O.V

As always wala naman magawa ...andito ako ngaun nakamukmuk sa kwarto kasi naman pag nandun ako sa baba siguradong tatanungin na naman kung ano naman ginawa ko sa school..tsk.pwede namang kamustahin muna ako kung ano problema ko .......

Hayyyy naku makapag on nga muna habang tinitingnan ko newsfeed ay may nakakuha ng antensyon ko my godd....its that true inrelationship na si babe yohan ..huhu~~~ badtrip naman ..wait may naalala ako diba si tita nagtatrabaho malapit sa compony ng k pop kung ganun pwede ku syang tanungin about the news ..
Pakkkkkk great idea ..wait may deal nga yung num. Ni tita...

Kringggg...kringggg.....
[_hello whos this..???]

_heyyy hi.! Tits its me claire ....

[Ohhh claire ikaw pala yan ...napatawag ka its any have problem...]

Ahhh yesss tits  nabalitaan ko kasing u know naman na idol ko si Jeon Yohan yung artista diba ......

[Ohh  what about her]

Kasi humored ngaun na inrelationship na sya ....na shock ako kasi diba nga gustung gusto ko yung taong yun tits.....gusto ko sanang-----.....

[OHHH  that girl ....u know  naman na nagtatrabaho  dito sa korea ang pagkakaalam ko that girl that said in news na gf ni yohan its cheating ...para kasing habol ng habol kay babe yohan ko right  kaya malamang hindi sila ....assuming lang yun inaanak...so dont be sad  focus nalang sa study mo hija..]

Ohh thanks naman hayyyt kala ko totoo ...okeyyyt thanks tits sa inform labyu.....

[Okeyyyy bye]

Ahhh wait tits let me tell this ..dont say it that words again..okeyytt..

[ANG ALIN  hija]

Duhhhh!!! Si tits maangmaangan pa ...yyng words na  babe I dont like it....okeyytt bye na...

[Okeyyyy....hahahahahaha ikaw talaga ..gehhh ....

Hayyyy buti nalang di totoo my godddd mababaliw talafa ako pag totoo my godddd..that girl sarap patayin at ilampaso tskkkk......

Thanks relieve na feelings ko ....prttttt~~~~~ .wait gutom na pala ako tskkk...wala akong magagawa nito..hayyyyysst bahala na...

Nang nasa baba naku diko mapigilang mainis ...tskkk... talaga namang dipa sila nagbabago ng isip na ipakasal kami.......

____yesss kumpare  I asurre it to u matutuloy na yung kasal ng dalawa sa madaling panahon ..papayag narin yun.....


Diko na lang mapigilan yung sarili kung wag mainis dahil sayang lang pala pinagpaguran ko.....

O__hhh .... claire ahhh

Ohhhh andito kana pala hija....lets have a meeting about ur  wedd__...

Pleasse dad ....ayoko na ..ayokong makasal sa lalaking yun ...how many times do I have to tell u that I dont like that BULLSHIT~~ wedding ......diba kayo naaawa sa sarili nyung anak.....

Wag kang maging bastos claire ..di kitang pinalaki ng ganyan

Anung gusto nyung sabihin ko ha dad ....diba malinaw sa inyo  na AYOKO...kung gusto nyu kayo nalang magpakas__   [pakkkkkk.....~~]

__DAD....!!!!!!!!  _CHERSKEYY

----AHMMPPP.... Bullshit na buhay to~~~~ mas maganda nang  mamatay...Alam nyu mas lalo nyung pinapatunayan saking maging bastos ..simula ngaun kayo na ang nagturo nyun sakin.......

Imm sorry anak.....

.

Wala nakung nagawa kundi umiyak nalang magdamag ...tsk panirang buhay to........

Diva talaga nila maisip na ayokong magpakasal ahmmppp dipa ba malinaw yun diko mahal yung lokong yun tskk...alam kuna mang nag bago nasi charles kaya lang iba na yung sitwasyun... si Yohan talaga yung mahal ko kahit na alam ko sa sarili ko na ako lang yung umaasa ehhgh...wala namang mali dun diba....

Hayyyy hirap ng buhay na ganito yung parang hawak ng magulang mo ang kaligayahan mo ehhh kasi naman ..Bawal talaga kaming ikasal dahil may gf narin yung tao kahit na alam kung mahal talaga ako nun ..wag kayong maingay ehh kasi yung gf ni charles ehhh panakit butas lang nya ohh ano papakasalan kupa va yung ganung klaseng tao na manloloko aba diporket mahal ako nun ehh pwede na syabg manakit diva Im a woman also kaya alam ko feelings nun...

Took...tokkkk..tok..
Claire can I come in???----cherskey

Why ... anung kailangan mo..?? Magpapahinga ako bilisan mo lang.......

Ahhh dinalan lang kita ng foods I know dika pa kumakain

Yahhh dipa nga..kaya lang wala akobg gana para kumain...

Tsk...lagi kanalang ganyan ...dont mentions dad statement...

Its not an statement....alam nya mga pinaggagawa nya..

Yahhh vat di naman kailangan na maging ganun ka sa harap pa ng dad ni charles...

I dont care atsaka bat va nasama si charles dito...

Ahmm nag aalala lang ako sa kanya..kasi masakit din sa feelings yung nirereject lam muna...alam mo namang gusto ka ng tao..

I dont even care....look ayaw korin naman ehhhh kaya lang ayoko namang  magpakasal u know ang bata kopa..ehh kung ikaw kaya nasa katayuhan ko papayag kaba.....???

Oo ahyyyytt .....I mean hindi...

I forgot  syempre papayag ka pala kasi matagal mona syang gusto kaya lang ako ang gusto nya...

Shut up claire hindi ganun yun ...ikaw ang pinapakasal kasi ikaw yung mas nakakatanda satin kaya sana intindihin mo lahat ng bagay hindi yung ang iniintindi mo yung feelings mo kung pano ka pinahihirapan kasi lagi sarili monalang u know matagal nako sayung naiinsecure dahil yung taong gusto ko ikaw ang gusto ....ikaw pa yung mas matalino sating dalawa at ikaw yung inaakala nila dad na nakakaintindi.....

Im sorry I didnt mean that about charles...........

Its okeyyy but pleaase intindihin mo sina dad ..para din naman sayu yun ehhhh......

I dont know cherskeyyy I dont love her but I love mom ......I dont know what to do they mention me sa mga bagay na ayaw ko ...ang hirap nun diko alam anung gagawin ko....

Think the best what to do claire......





Ohh no   papayag naba sa wedding si claire panu na si babe yohan....
ohhh guyzzz wait the next chapter......may nagtatanong kung kailan ba ulit magkikita si yohan and claire I said lets wait it ...I ud it soon...................

My  Twin Sister Or My Boy That I LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon