Lahat naman tayo nag aasam ng perfect na boyfriend diba? .
Lahat din siguro ng babae mag hahangad ng mabait,gwapo,matalino,mayaman,. Etc.
Marami naman talaga ang nag aasaman ng Dream Boyfriend nila.
"Im Jordyn Kelly Jones. 18 yrs/old. And sabi nila na sakin na ang lahat
Kase bukod sa mayaman, maganda,mabait,matalino,simple,buong pamilya. Oo buo nga pamilya ko pero may kanya kanya silang ginagawa kumbaga buo kame pero parang hindi din kame matatawag na pamilya kase hindi nakatuon ang lahat samin. At isa pa malas ako sa buhay pag ibig </3 di ko nga alam kung pano nila nasasabi na nasakin na ang lahat eh. -_-.
"Kuya pagamit ng printer mo naubusan ako ng ink eh" sabi ko habang nakatok sa kwarto ng magaling kong kuya. Oo may kapatid ako dalawa lang kame close kame pero mag kaiba ang hilig namen. Babae kase ang hilig nya! .
"Kuya ano ba? Papasukin mo ba ko o hindi?!" Inis na sigaw ko dito, kanina pako katok ng katok walang sumasagot kaya binuksan ko na at nakita ko sya sa kama nya tulog na tulog -_- anong oras na naman kaya umuwi tong baliw nato?. Pumunta nako sa printer ni kuya at ginawa ko na yung pakay ko nagulat ako n nang bigla syang mag salita."ANONG GINAGAWA MO DITO?!."
nagulat ako sa sigaw nya ah. O.O"Tanga ka kuya? Di mo ba nakikita yung ginagawa ko? Tsk anong oras ka ba umuwi ha?! Bumangon kana bilisan mo maligo malelate kana eh." Sabi with matching pamewang pa.
"Alam kong nag piprint ka! Ibig kong sabihin bakit di ka kumatok? Pano kung naka hibad ako? Dige nga!" Ay tanga tulog na tulog ka kaya !.
"Sira ka talaga! Kanina pako nakatok kuya. Tapos di ka pa nag lolock ng pinto. Tsk halatang gusto mo mag pagahasa pag nasa condo ka ah." Sagot ko at binigyan ko sya ng nakakalokong ngiti.
Tigilan mo nga ako bilisan mo dyan at lumabas kana maliligo nako" sagot nya at pumasok na sya sa c.r ng kwarto nya.
Nang matapos nako mag print umalis na din ako ng bahay, iniwan ko na si kuya kase may kotse naman sya tska malaki nayun kaya na nya sarili nya. Nung nakarating nako ng school diko inaasahang makakasalubong ko ang taong ayaw kong makita.
"Look who's here bea." Sabi ni bianca ang kaibigan ng umagaw sa boyfriend ko opps. Ex- boyfriend pala.
"Malamang makikita moko dito school namin to eh " sagot ko naman at umalis na. Pero bago ko magawa yun nag salita si bea.
"Inyo nga kaya malakas loob mo na lumandi dito" wow lang coming from her talaga yun ah. Nag smirk nalang ako at nag patuloy sa pag lakad.
Nang makarating nako sa room wala pang prof. Kaya
naman nag earphones nalang ako. Habang nag papatugtog ako napa tingin ako sa bintana at natanaw ko si chris sya yung ex ko na inagaw ni bea. Di ko talaga alam kung bat ako pinag palit nun sa malandi HAHAHA. natawa nalang ako sa sinabi ko.
20mins na wala padin yung prof kaya kumabas nako ng room at pumunta sa cafeteria.
A/N
Hi. Hindi ako magaling sa english kaya sorry kung may wrong grammar dito sa story nato. Sana patuloy nyo padin suportahan. Comment lang kayo kung panget story ko para di ko na itutuloy. .
YOU ARE READING
My Dream Boyfriend
Teen FictionSi jordyn ay nag hahangad ng dream boyfriend nya dahil paulit ulit nalang syang nasasaktan tuwing iibig sya. Kaya naman naisip nya na dapat pala "Gumawa sya ng plan" para sa Magiging boyfriend nya.