『 lãnh cung hoàng hậu / tác giả: Miêu con mèo nhỏ 』
『 trạng thái: Đổi mới: Chính văn 194. Phiên ngoại là lúc gian xuôi dòng 』
『 nội dung giới thiệu vắn tắt:
Nàng phục hồi tinh thần lại, bước nhanh đi vào hắn trước người, mảnh khảnh ngón tay xoa hắn hai má, nhẹ nhàng sờ, ngây ngốc hỏi đến:“Đau không?”
Nhìn nàng kia nước mắt trong suốt hai tròng mắt, hắn cũng thân thủ nhẹ nhàng mà ở của nàng trên gương mặt nhéo nhéo, nhẹ giọng hỏi:“Đau không?”
“Đau!”
Đậu đại con mắt nhi một viên một viên rớt xuống dưới,“Đau, không phải mộng, là thật , ngươi rốt cục tỉnh! Ngươi rốt cục tỉnh......”
Hắn trong lòng đau xót, thân thủ đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng, thực nhanh thực nhanh, giống nhau yếu rót vào kia huyết nhục cốt tủy lý đi.
......
Nàng, xuyên qua mà đến, thành người của hắn chất hoàng hậu, không chỗ nào cố kỵ nói cho hắn xuyên qua chân tướng, cùng hắn đạt thành hiệp nghị. Nàng vốn là không phải cái gì thiện lương la lị, hướng đến tùy hứng làm, cũng không mong đợi cái gì hứa chân tình thực lòng. Hắn, từ nhỏ vì đế, nhìn như ôn hòa, kì thực sắc bén lãnh liệt, như thế nào hội chỉ cần đem nàng cho rằng con tin hoàng hậu như vậy đơn giản? Mà nàng lại sao lại chỉ cần là hắn hoàng hậu như vậy đơn giản đâu?』
Thiên hạ điện tử thư txt bản đọc, hạ tái cùng chia xẻ càng nhiều điện tử thư thỉnh phỏng vấn:http://www.txdzs.com, di động phỏng vấn:http://wap.txdzs.com,e-mail:support@txdzs.com
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chính văn 1. Cái chêm
“Khai cái gì vui đùa, đáng sợ đi!” Lâm diên mở mắt, xem liếc mắt một cái kia có mấy trăm trượng cao vách đá jin không được hô to, thật không dám tin tưởng chính mình từ phía trên ngã xuống xuống dưới, hiện tại cư nhiên còn có thể đem ánh mắt mở thật to .
Sớm biết rằng chợt nghe kiểm phiếu chỗ cái kia lão nhân trong lời nói, sửa thiên lại đến đi sơn , sau cơn mưa sơn đạo thật là có thể đem một cái thật to nhân hoạt đến trong sơn cốc đi . Ân, trở về nhất định phải đi thắp hương bái Phật cảm tạ khắp nơi thần linh dầy yêu a.
Đang muốn giãy dụa suy nghĩ yếu ngồi xuống lại phát hiện một thân đau nhức, xương cốt tựa hồ đều phải tán cái ,“Được rồi, đau cũng là bình thường , cao như vậy tự do vật rơi xuống dưới, không đau liền rất không bình thường .”
Lâm diên biên nói thầm vào đề hướng quần áo túi tiền lý đào di động cầu cứu, trong lòng chờ đợi nặc cơ á có thể giống trong truyền thuyết như vậy như vậy nại suất. Về phần nặc cơ á nại không kiên nhẫn suất đã muốn chẳng phải trọng yếu , quan trọng là nàng đào nửa ngày đều không có đào đến nàng nguyên bản tắc ở túi quần lý di động, kỳ thật, chuẩn xác mà nói, nàng căn bản không có tìm được của nàng túi quần, mà là phát hiện thay thế được chính mình vận động trang là nhất kiện xue bạch ti chức váy dài.
“Cái gì tình trạng?” Đầu tức thì đường ngắn, sau lại lại giống nhau nghĩ tới cái gì giống như quát to một tiếng “Sẽ không như vậy xảo đi” Cũng cố không hơn đau, nhất lăn lông lốc liền đứng lên, chạy đến vách đá giữ ao nhỏ tử biên hướng trong nước sợ hãi nhìn thoáng qua, nháy mắt “A” một tiếng thét chói tai hôn mê bất tỉnh, không biết là vì này mặt thật đẹp , vẫn là bởi vì này trương khuynh thành dung nhan cư nhiên bắt tại chính mình trên mặt. Tóm lại, kết quả khi giống nhau , nàng lại là hôn mê trôi qua.