Lãnh cung hoàng hậu 2

1.5K 3 0
                                    

Chính văn 68. Đệ 69 chương ngươi rốt cuộc tưởng như thế nào

Tỉnh lại, thoáng vừa động, dưới thân liền truyền đến từng trận chua xót, mày không khỏi gắt gao nhăn lại. Người nọ như trước trong người giữ, mi gian như trước là đẹp đẽ quý giá dày, khóe miệng lại vẫn cầm thản nhiên cười, thủ vẫn như cũ lãm ở nàng trên lưng. Tư cùng đêm qua đủ loại, hai gò má không khỏi phi hồng, thật cẩn thận lấy khai tay hắn, đứng dậy xuống giường. Nhặt lên hôm qua kia màu tím cẩm y bào đến,momo cổ tay áo, may mắn, lá thư này còn tại.

Ngồi ngay ngắn ở kính tiền, nhìn gương chính mình, tử bào phúc thể, tóc dài rời rạc, màu da bai tích, trên gương mặt hơi hơi nhiễm đỏ ửng, theo cao to đến kia nõn nà bạch ngọc bàn xiong tiền, lộ vẻ hắn hơi thở, hắn dấu vết.

Hai mắt gắt gao nhắm lại, khóe miệng lại làm dấy lên một tia mỉm cười. Không phải khoái hoạt, cũng không phải khổ sở, chính là không hề cảm xúc cười mà thôi.

Một cỗ quen thuộc hơi thở tới gần, lâm diên chậm rãi mở mắt ra đến, chỉ thấy kính trung kia nam tử, quần áo màu trắng trường bào tùy ý khoác, hoa văn rõ ràng xiong cơ như ẩn như hiện, lúc này chính nhẹ nhàng phủ mo nàng kia rời rạc tóc dài.

Mục ý hiên nhìn trong gương lâm diên, khuynh thân theo phía sau ôm lấy nàng, ở nàng bên tai ôn nhu hỏi đến:“Diên nhi, mới vừa rồi cười cái gì đâu?”

“Hồi Hoàng Thượng, nô tì mới vừa rồi không cười cái gì.” Tùy ý hắn ôm, cũng không tránh tuo, chính là khách khách khí khí trả lời hắn.

Mục ý hiên nghe xong, hai tay không khỏi hơi hơi cứng đờ.

“Lâm diên, làm của ta hoàng hậu đi.” Buông ra nàng, cầm lấy cây lược gỗ, nhẹ nhàng mà giúp nàng chải vuốt sợi kia cẩn thận đen thùi tóc dài.

“Hoàng Thượng thực hội hay nói giỡn, nô tì chính là ngài hoàng hậu .” Lâm diên cười đáp.

“Ta muốn ngươi làm của ta hoàng hậu, thật thật đang ở hoàng hậu.” Chuyển quá thân thể của nàng tử, còn thật sự nhìn nàng.

“Hoàng Thượng, nô tì này thân mình đều cho ngài, như thế nào còn không xem như chân chính hoàng hậu đâu?” Trên mặt như trước là thản nhiên ý cười.

Kỳ thật hắn mới vừa rồi đã sớm tỉnh, vẫn chờ nàng tỉnh lại, chờ nàng khóc chờ nàng nháo chờ nàng phẫn nộ. Hắn biết chính mình tối hôm qua càng tuyến , đánh vỡ hắn cùng của nàng ước định, chỉ cần bằng hàn dục lá thư này kỳ thật thuyết minh không được cái gì, nàng đêm qua cũng nói qua nàng chỉ điểm hắn giải thích . Nhưng là hắn không thể khống chế được chính mình, căn bản là không cho nàng giải thích cơ hội.

Hắn vẫn chờ của nàng chất vấn, nhưng là nàng không có, cái gì đều không có, chính là ngồi ở kính tiền nhắm hai mắt, hơi hơi cười, như vậy trong nháy mắt hắn tựa hồ có ảo giác, có lẽ nàng trong lòng là có hắn . Hắn khẩn cấp ôm nàng, nàng như trước cười, nhưng là, nàng nhưng vẫn xưng thần thiếp, nàng nhưng lại xưng hắn Hoàng Thượng, khách khách khí khí ngữ khí, như là nhất đổ vô hình tường đưa hắn ngăn cách bởi ngàn dặm ở ngoài. Dựa vào như vậy gần lại cảm giác cách này sao xa, hắn cỡ nào hy vọng lúc này nàng có thể lại một lần yao nha nghiến răng gọi hắn “Mục ý hiên”.

Lãnh cung hoàng hậu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ