Uploader's note: Trong word thì truyện này khoảng 155 trang.
(Hậu duệ mặt trời) Ta cùng ngươi a
Tác giả: Miêu Trước Tiên Sâm Không Ăn Ngư
Văn án:
Yoo Shi Jin vẫn cho là Yoon Myung Joo chỉ là thuận miệng nói một chút, chỉ là không nghĩ tới, đúng là nàng bồi mình tới cuối cùng.
Sau đó tranh thủ mỗi càng 3000+ đi, ta biết vẫn là rất ngắn nhỏ, thân môn tha thứ ty thi đảng ha (*  ̄3)(ε ̄ *)
Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên có tình cảm vui mừng oan gia thiên chi kiêu tử
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Yoo Shi Jin, Yoon Myung Joo ┃ vai phụ: Kang Mo Jeon, Seo Dae Young ┃ cái khác: Hậu duệ mặt trời
=========================
1, được cứu trợ...
Dư chấn làm đến quá nhanh lại không có dấu hiệu nào, chờ Yoon Myung Joo rốt cục xác định ầm ầm ầm tiếng vang là núi đá sụp đổ lăn vào trong biển phát sinh khi, đã là đất rung núi chuyển, đã sớm biến thành một vùng phế tích mặt đường nơi nào còn có có thể cung trảo nắm cầu viện địa phương.
Hoảng thần trong nháy mắt hai người đã không bị khống chế theo nghiêng lệch núi đá từ bên cạnh vách núi rơi xuống, gió vù vù từ bên tai bỏ qua, còn có Kang Mo Jeon xé rách yết hầu tự rít gào, Yoon Myung Joo nắm chặt tay của nàng đồng dạng gọi đến khàn cả giọng, Kang Mo Jeon bế khí! Bế khí! Phía dưới chính là biển, không bế khí liền thật sự xong.
Yoon Myung Joo chợt nhớ tới còn tại trên cao trung thời điểm, trong trường học vừa ra học sinh không chịu nổi gánh nặng nhảy lầu chuyện tự sát, vật lý lão sư nhất định phải bọn họ tại trong lớp tính ra tăng tốc độ, nàng thử rất nhiều lần cũng làm không được, mà hiện tại cái kia công thức lại từ trong óc bật đi ra, không giống nhau chính là Yoon Myung Joo trên bả vai còn mang theo chứa đầy khẩn cấp thuốc chữa bệnh hòm, như vậy hẳn là càng nhanh hơn chứ?
Nhanh bao nhiêu?
Nàng chỉ kịp ngậm miệng, phần lưng liền truyền đến xé rách giống như đau đớn, bên tai là đập phá mặt nước phát sinh nổ vang.
Yoon Myung Joo lại bắt đầu hối hận, khi còn bé bị ba ba ấn lại đầu ép tiến vào trong nước thời điểm hẳn là kiên cường nữa một chút, ở trường học luyện tập bơi thời điểm hẳn là càng nỗ lực một chút, nói không chắc hiện tại sẽ dễ chịu một chút, chí ít không cần giống hiện tại, bởi vì trưởng thời gian không thể để thở, lá phổi giống bị người nắm viên xoa đánh mà chính nàng không có biện pháp chút nào.
Kang Mo Jeon đây?
Yoon Myung Joo bỗng nhiên hoảng loạn lên, dụng cả tay chân giãy giụa, không ngừng tạp vào trong nước tảng đá làm cho nàng không cách nào nổi lên mặt nước, cũng hầu như làm không là cái gì động tác lớn, chỉ có thể trừng lớn hai mắt ở bên người sưu tầm, gấp đến độ liền muốn khóc lên.
Không gặp, Kang Mo Jeon không gặp.
Nàng vừa còn nắm thật chặt tay của nàng, ở trong lòng ghét bỏ nàng chỉ có thể loạn hống kêu loạn, không hiểu bế khí, mà hiện tại, cái tay kia hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hậu Duệ Mặt Trời + The Heirs] Ta cùng ngươi
RomantikYoo Shi Jin vẫn cho là Yoon Myung Joo chỉ là thuận miệng nói một chút, chỉ là không nghĩ tới, đúng là nàng bồi mình tới cuối cùng. Sau đó tranh thủ mỗi càng 3000+ đi, ta biết vẫn là rất ngắn nhỏ, thân môn tha thứ ty thi đảng ha (*  ̄3)(ε ̄ *) ======...