Chapter 1

156 10 1
                                    


Chapter 1

Natasha POV

"good morning sweetheart"bungad sakin ni mommy sabay yakap

"morning"walang ganang bati ko

"hows your sleep"

"good"

"bumaba na tayo para makakain na ng umagahan"

"mauna ka na mommy"

"okay sunod ka ahh.. at mag bihis-"naputol ang usapan namin ng may tumawag sa phone niya at bumaba

paglabas ng kwarto ni mommy medyo nainis ako ..... kasi puro business nalng lagi.....damn!

agad na kong pumunta sa cr at naghilamos at nagpalit..pagkatapos ko ay bumaba na ako sa kusina para mag breakfast nakita ko si daddy busy din may inasikaso and I know it's all about business again!

"good morning Natasha"daddy

"morning"

"eat"sabi niya habang nakatitig sa phone niya..

dumating si mommy at may sinabi kay daddy

"Alfredo may sinabi si Mr.Placiental na may meeting tayo bukas sa Boracay"

"oh thats great..Natasha sumama ka 3 days lng naman" si daddy

"What!No!Ayoko sumama!"pshh.sasama sa walang kwentang meeting..sakanila mahalaga sakin....IT'S A BIG NO!!

"sumama ka para makapag bonding din tayong tatlo.. at hindi ka maaasikaso ng mga maids no"si mommy

"makapag bonding!wow just wow!eh para ngang araw araw kayong busy.....ohh...hndi pla parang..... dahil araw araw "medyo mataray na sabi ko.....

narinig ko ang buntong hininga nila..

"sumama ka na...kasi sa one week aalis kami ng mommy mo! pupunta kami sa England"

nagulat ako kakarating lang nila ng 3 days ago tapos aalis nanamn...what a life!

"Ok"malungkot na sbi ko..

tinapos ko ang pakain ko at tumaas na para makag impake na...backpack lng ang dala ko dahil hindi naman mag lalayas ehh joke.....

nang natapos ko ang pagaayos ko tinawagan ko si Czarina.....si Czarina Mae Fuentabelle ay pinsan ko slash bestfriend siya lng ang close ko mula bata pa....at siya lng ang nakakaintindi sakin..ang daddy niya ay kapatid ng daddy ko only daugther din siya .......

"what! kakarating lng nila tapos aalis kaagad ...... tapos mamaya na pala flight niyo papuntang Boracay for that stupid meeting.....THE HECK!"may pagkagulat din sa kanyang boses dahil kinwento ko sa knya lahat..

"yah...thats why I need to go with them...."

"Uhmm..Natasha tawag ka nalng mamaya pag nakarating na kayo...may gagawin pa ako sorry ahh..happy trip nalang at ingat kayo sa byahe"

"okay sige bye." at inend ko na

3:01 pm na 5:30 ang flight namin...tinawag ako ni mommy at aalis na kami....chineck ko kung okay na ba kung wala ba akong nakalimutan....at okay na .. .  .. at bumaba na ako.....

"Casey wala ka na bang nakalimutan baka mamaya babalik pa tayo dito" sabi ni daddy kay mommy....

"wala na kaya tara na baka traffic pa eh"sabi ni mommy

at umalis na kami puro cellphone ang hawak nilankaya tinext ko na lng si Czarina na aalis na kami at agad din siya ng reply..

°Czarina:

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Aso't PusaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon