แล้วจู่ๆพวกแมวก็เดินเข้ามาแล้วพูดว่า
"พวกมึงทำยังงี้ได้ยัง!"ผักตะโกน
"กูทำอะไร"ลม/เวท/คิส
"มึงได้กับเพื่อนกูแล้วมึงจะไม่รับผิดชอบหรอว่ะ"ชาตะโกนในขณะที่ แมว,บิว,หงส์ ร้องไห้อย่างหนัก
"ได้อะไรของมึง!"คิส
"ก็ได้กับเพื่อนกูไง......มึงบักคิสได้กับอีหงส์..บักลมได้กับอีบิว..บักเวทได้กับอีแมวไง.....พวกมึงเลิกโง่ได้...พวกมันได้กับเพื่อนกูแล้ว"
"จริงหรอ"สาวๆถามพร้อมกันด้วยน้ำเสียงแห่งความผิดหวัง
(บันทึกพิเศษ:เวท)
"มัน...มัน...มันใช่อย่างที่คุณคิดนะเค้ก"
ผมพูดแล้วพยายามดึงมือเค้กมาจับ
"ไม่....ปล่อย..."เค้กปล่อยมือแล้ววิ่งออกไปพร้อมกับน้ำตาแล้วความเจ็บปวด
นี้มันอะไรกันผมยังไม่เคยมีอะไรที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับแมวเลยนะ
พวกเธอต้องการอะไรกันแน่
(จบการบันทึกพิเศษ:เวท)
(การับทึกพิเศษ:ลม)
เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!ทำไหมอยู่ดีๆถึงมาพูดแบบนี้
"ฟังเค้าก่อนนะ"
เพี๊ยร!
ฝามือของกี้มาประทับลงที่แก้มซ้ายของผมอย่างแรง
แล้วกำลังจะเดินจากไปแค่ผมดึงไว้ก่อน
"ปล่อย...ปล่อย"แล้วก็วิ่งหนีออกไปพร้อมน้ำตา
(จบการบันทึกพิเศษ:ลม)
(การบันทึกพิเศษ:คิส)
"จริ.....ง....จริง....หรอ..คิส"วินถามเสียงสั่นๆพร้อมน้ำตาที่ไหลลงมา
"มัน....ไม่ใช่อย่างนั้นนะวิน"
"แสดงว่าจริง....ใช่ไหม"
"ไม่ใช่อย่างนั้นนะวิน"
เพี้ยร!
ฝามือของวินมาประทับลงที่แก้มซ้ายของผม
"ชั่ว!"
นี้คือคำพูดสุดท้ายที่วินมอบให้ผมก่อนจะเดินไปจากไป
"พวกเธอต้องการอะไร!"ผมหันไปถุามพวกที่มันก่อเรื่องทั้งหมดขึ้นมา
"ต้องการอะไรหรอก็ต้องการให้พวกมัน เสียใจ สูญเสียกับความรัก ความผิดหวัง "
"ทำไม-"
"ขอให้โชคดีนะ เพราะทุกอย่างยังไม่จบแค่นี้"
"เดี๋ยวสิ!กลับมา!!!!"
ผมตะโกนจนหอจะแตกแต่พวกมันก็ไม่หันกลับมา
ตอนนี้ทั้งลมและเวทก็นั่งเงียบสงสัยยังคงอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่
"เอาไงดีว่ะ"ผมพูดขึ้นหลังจากที่ภายในห้องนี้เงียบยังกับป่าช้า
"เราต้องไปบอกความจริง"ลม
"ไม่ได้!เค้กเป็นคนที่มีเหตุผลต้องมีหลักฐานก่อน"เวท
"เฮ้อ!แล้วเราจะเอาหลักฐานมาจากไหน"ลม
ทำยังไงต่อไปดี ทีนี้
(จบการบันทึกพิเศษ:คิส)
________________
มาแล้วมาแล้ว อาจมีคำผิดบ้างนะ รีบอัพ
YOU ARE READING
3หัวใจที่รอคอย(3) วิน💙คิส
Romanceนิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายแย่งโดยมีด้วยกัน3เรื่อง ภารกิจลุ้น'รัก'รีเทินร์ของสาวหน้าโหด เค้ก♥เวท ภารกิจลุ้น'รัก'ของสาวขี้บ่น กี้♥ลม ภารกิจ'รัก'ชุลมุนของสาวหมั้นหน้า วิน♥คิส ฝากติดตามด้วยนะ