It was almost 4 years since I left. Almost four years I kept this sh*t feelings for him. Yes your right! No one dares to know that I love this guy for fucking years. Its only me knows everything. Why? Because I don't want him to know ,not this time. I'm not yet ready to hear those words and the possibility that he might not feel the same way.Hey by the way it's me Sabrina Kei Lopez. Eto nakaonline na naman hinihintay na magonline din siya. Well Ito Lang naman role ko araw-araw eh ang maging chatmate siya pinapangarap na sana minsan next level na. 😞
Josh: hey! How are you?
That's Joshua Pascual ang lalaking nagpapatibok ng puso kong nasasaktan.
"I'm not fine. Actually I was hurt. I was hurt seeing you happy with somebody else and it kills me that you don't even bother care about me "
Gusto Kong sabihin yan sa kanya. But I can't. Instead ...
Kei:" I'm fine! ang saya ko nga ngayon eh"
See? Napakamartyr ko na ba at pati sarili ko niloloko ko na masaya kahit ang totoo Hindi naman. Well half of it masaya naman talaga ako dahil kausap ko siya pero nasasaktan din ako sa isiping pampalipas oras Lang pala ako sa buhay niya.
***
One day naisip ko kalimutan na Lang ang lahat ng tungkol sa kanya. Weird Noh? Magmomove on kahit di naman naging kayo. Bakit porket walang kayo di na pwdeng magmove on. Nasasaktan din naman kasi ako. Ayoko ng umasa sa mga sinasabi niya na wala Lang sa kanya pero napaka laki ng impact sakin.Sabihin niyo ng napakatanga ko Bakit Tao lang naman ah. Kung pwede nga Lang ibalik ang nakaraan, yung mga panahon na Hindi ko pa siya nakikilala gagawin ko. Kaso hindi eh, There was never a rewind only flashbacks in real life.***
A month have passed."Hey kamusta? "
"How are you?"
"Are you busy?"
"What are you doing?"
"Hey! Its been a long time. Are you okay? Bakit di ka nagpaparamdam.?😢😭😭"
"Kei"
"I miss you na:("
"May sasabihin ako sayo"
"Ahm. Pano ba? Hayy kinakabahan talAga ako. Hindi ko alam pano to simulan kasi matagal ko na talAga gustong sabihin sayo to. Kaya lang kasi lagi akong inuunahan ng kaba eh. Natatakot ako na baka ayaw mo sakin dahil sa pagiging rude ko sayo. Nahihiya kasi talAga akong ipakita at iparamdam sayo ang tunay Kong nararamdaman. Sorry kung natorpe ako. Pero ngayon kahit ano pangsagot mo tatanggapin ko . I just want to say that I love you. Matagal na talAga kitang mahal mgayon nga Lang ako nagkalas loob. Ikaw kasi eh di ka nagpaparamdam yan tuloy natakot ako . Naisip ko pano Kung huli na pala ang lahat, kaya eto sinasabi ko na sayo kahit alam Kong Hindi mo pa to nababasa. Mahal na Mahal kita Kei. Kahit gaano ka pa kalayo Ikaw pa rin ang Mahal ko Kei. Sana bigyan mo ko ng chance. Kahit mahirap iprove dahil nga long distance tayo. I will still do my best. Sabi nga nILA diba "Distance is not a problem, what's important is that your heart is still connected with each other" Kei... pwede ba kitang ligawan Kahit na maLayo tayo sa isa't isa? I promise na pagnakapagtapos na tayo pareho sa pag-aaral magkikita at magsasama tayo. I won't hurt you again Kei. I love you, how about you?"
Hindi ko alam Pero naiiyak ako ngayon. Hindi ko alam Kung Bakit Kung kailan ako nagmomove on tyaka siya magsasabi mg ganito. O tears of joy dahil Mahal niya din pala ako.
Pero inaamin ko na sa ginawa kong pagiwas ay wala naman akong na pala dahil siya pa din talAga.
To Josh:. "how about me? Okay fine I love you too " :)
Ayoko ng lokohin ang sarili. Tama na yun, maybe it's time to be happy now.
Maybe love is really hurting. But it was the best feeling to love and to be love.
-the END: )
Hi! First one shot story. Sorry kung masyadong malungkot ang theme at least nagkatuluyan din sila diba? Hehe
Kk bye. Until next... read and support my story po thanks ahaha😂😂😂😭