SEE ME – SIX
"Hai đứa dự định có mấy con vậy?" Mẹ của Kai hỏi lớn trong bữa tối tại một nhà hàng tuyệt đẹp và sang trọng thuộc khu resort.
"Uhmmmm... mười lăm ạ?" Yoona cười đáp, ôm lấy cánh tay Kai và nghiêng đầu trên vai anh. Sehun phải khó khăn lắm mới nuốt xong chỗ thức ăn khi mà Yoona cứ diễn trò mắt cún con với Kai miết.
"Mười lăm đứa cháu. Hm." Bố của Sehun bật cười. "Nhưng mà sau này khi Sehun lấy vợ, ta còn muốn nhiều hơn thế nữa kìa."
"Cha. Dừng lại đi." Sehun nói bằng giọng trầm thấp. Chẳng hiểu vì sao khuôn mặt cậu bỗng chốc đỏ bừng.
"À, bố, mẹ, bọn con định đi tuần trăng mật ở Paris ạ." Yoona thì thầm. "Kai lúc nào cũng chịu thua để con được vui, phải không anh?" Yoona mỉm cười và ghé sát mặt về phía Kai. Anh cũng cười với cô.
Quá gần. Quá gầnnnnnnnn. Mặt Sehun càng lúc càng đỏ. "Gezzz, chị, kiếm một phòng đi.", cậu cố gắng phát ra một tiếng khe khẽ.
"Thôi nào, Sehuna. Cứ đợi đến lúc em chết mê chết mệt một cô thì rõ." Cô thoải mái tựa đầu lên vai Kai.
Cha mẹ hai bên bắt đầu xào nấu sang một đề tài khác xung quanh đám cưới trong khi Yoona cứ liên tục hôn nhẹ lên má Kai, đan những ngón tay của họ với nhau, thì thầm vào tai anh những chuyện vụn vặt và khiến Kai mỉm cười.
Sehun tự làm dịu đi cổ họng đang cháy bỏng của mình và cố gắng tập trung vào bữa ăn.
"Yoona, con đã chuẩn bị lễ phục cho Sehun chưa thế? Thằng bé phải ra dáng chàng phù rể đẹp trai mới được!" Bố của Yoona kêu lên.
"Tất nhiên rồi ạ. Mọi thứ đều đã được chuẩn bị."
"Phù rể ấy ạ?" Sehun hoang mang hỏi.
"Ừ. Sao thế? Chị chưa nói với em à?" Yoona đáp.
Hàng lông mày của Sehun nhíu cả lại. "Chẳng ai nói gì với em hết."
"Vậy rồi sao?"
"Không có gì."
Kai thậm chí còn chưa hề nói một câu nào kể từ lúc họ bước vào nhà hàng. Sehun nhận ra Yoona trượt tay cô xuống phía dưới của Kai trong khi những người khác đang quá bận bịu thảo luận cùng nhau. Cậu đứng bật dậy khỏi ghế ngồi. "Xin lỗi. Connghĩlàconbịđauđầurồi." Sehun lẩm bẩm trong miệng và chạy vụt ra khỏi nhà hàng.
Riêng chuyện Sehun có chút ghen với chị gái mình đã là quá tệ rồi, cô ấy chỉ tình tứ với bạn trai và cũng là chồng sắp cưới của mình như bao người con gái bình thường khác mà thôi, nhưng bây giờ cậu lại thành ra hờn dỗi vì Kai vẫn chưa trở về phòng. Sẽ ra sao nếu anh ấy đang ở cùng Yoona? Sẽ ra sao nếu anh ấy đặt môt phòng riêng cùng chị ấy? Cậu ngồi khoanh chân lặng yên trên giường với biết bao thể loại suy nghĩ ngớ ngẩn cứ vương vất trong đầu.
Đột nhiên, Kai xuất hiện sau cánh cửa mở. Anh nhìn Sehun và cậu cũng nhìn anh chằm chằm, rồi anh lắc đầu, vớ đại một chiếc áo phông vào vội vào phòng tắm.
Sehun thở dài, đứng dậy đi đến bên cửa sổ, cố gắng phân tán đầu óc mình bằng cảnh đẹp bên ngoài khu resort. Cậu tự hỏi mọi thứ sẽ ra sao trong đám cưới của Yoona. Cùng với Kai trong bộ lễ phục chú rể. Chị gái cậu sẽ trông thật xinh đẹp trong chiếc khăn choàng trắng muốt của cô. Hai người họ sẽ đọc lời thề nguyện. Và cậu tưởng tượng đến chính mình đứng bên cạnh Kai, chứng kiến người đàn ông gần như từng mang lại cho mình thứ cảm giác như ngồi trên chiếc tàu lượn siêu tốc, giờ đây sẽ lấy chị của cậu.