You're My End and My Beginning

1.5K 120 10
                                    

Credit for : fantasyworld

( Oneshot này như là một mớ hỗn độn trong đầu Chat . Nó có vẻ rất khó hiểu, mong mọi người thông cảm)

Link gốc: http://archiveofourown.org/chapters/14081691?show_comments=true&view_full_work=false#comment_96047201
~~~~~~~~

Ai Cập cổ đại
3000 TCN

Đây không phải đời đầu tiên của anh , và tất nhiên cũng không phải là cuối cùng. Nhưng anh rất vui. Anh đã tìm được Ladybug một lần nữa - hai kiếp sống không được nhìn thấy cô ấy chính là một loại tra tấn tàn nhẫn - và anh tuyệt đối có thể chiến đấu bên cạnh cô. Anh biết cô là ai đằng sau chiếc mặt nạ chấm bi mà cô cố gắng che dấu cả thế giới, và cô cũng biết anh là ai. Vào giây phút anh gặp cô, anh chưa bao giờ rời khỏi cô nửa bước. Cô không nhớ gì về kiếp trước của họ cả, hay những kiếp trước đó nữa.Cô chưa bao giờ nhớ. Nhưng chẳng sao cả. Anh có thể nhớ thay cả hai người. Kwami của anh luôn giúp anh nhớ lại. Và mỗi lần anh đeo chiếc nhẫn kia lên , tất cả những ký ức đều lùa vào đầu anh. Nó luôn làm anh khóc, nhưng nó không tệ như đôi mắt xa lạ của cô mỗi lần họ gặp nhau ở đời tiếp theo. Cô ấy là bạn tâm giao của anh, và anh là bạn tâm giao của cô. Bọn họ luôn chứng minh điều đó , thông qua các quy tắc khác nhau của mỗi đời khác nhau. Lần này họ gặp nhau ở bức tường phía sau ngai vàng của cha anh ,gần ngôi mộ của ông cố anh. Cô cho anh một con bọ rùa nhỏ - món quà cho ' lần gặp mặt đầu tiên ' - và anh đặt nó ngay vị trí trái tim mình. Anh không biết nơi nào phù hợp hơn vị trí này cả. Cô luôn chiếm hữu trái tim anh, thậm chí trong những kiếp sống mà họ chưa bao giờ gặp nhau.

Anh đã chắn đòn đó thay cô . Anh luôn làm thế . Anh sẽ luôn làm thế . Bây giờ ,cô ôm anh trong vòng tay, máu anh chảy ướt đẫm chân cô , cô đã làm mọi cách để cầm máu cho anh. Anh nói với cô đừng như vậy , đừng khóc vì anh ,nó sẽ làm trái tim anh đau hơn mà thôi, nhưng cô ấy không nghe được . Cô luôn khóc vì anh khi họ đối mặt với vấn đề như thế này, thậm chí ở những kiếp trước nữa . Cô chẳng biết gì về lịch sử của họ cả, nhưng anh luôn biết nhiều hơn cô . Quá nhiều . Cô khóc vì anh khi cô nâng đầu anh lên đùi cô , nhẹ nhàng vuốt tóc anh. Phụ hoàng đã cố đưa Hoàng hậu Nefertiti trở lại từ vị Thần Osiris. Họ đã ngăn cản ông ta , tạ ơn thần , nhưng bây giờ anh đang nằm chờ chết trong vòng tay cô . Sẽ không ai biết tên của anh hay anh đến từ đâu, nhưng M'Lady của anh sẽ nhớ mãi cho đến khi cuộc sống của cô ấy kết thúc trong kiếp này . Anh khẳng định . Cô thì thầm những lời nói yêu anh, tầm nhìn của anh bắt đầu mờ dần . Tay anh run lên khi cô đặt tay lên má anh , anh nghe thấy mình đang thì thầm .

" Chúng ta sẽ gặp nhau vào kiếp sau."

Cô ấy không biết điều anh nói không phải chỉ đơn giản là Ai Cập cổ đại .

Ấn Độ cổ đại
1500 TCN

Kiếp này thậm chí còn kinh khủng hơn . Anh biết cô . Anh nhìn thấy cô thường xuyên . Nhưng đó là khi cô ẩn giấu con người thật của mình đằng sau chiếc mặt nạ . Cô ấy không muốn anh biết con người thật của cô . Điều quan trọng là trái tim của anh đập vì cô khi họ ở cạnh nhau. Đặc biệt là khi anh nhìn thấy cô từ đằng xa , và thậm chí đập nhanh hơn mỗi lần cô nói chuyện với anh. Anh sẽ không phiền nếu cô có thể biết trái tim anh đập từng giây từng phút vì cô . Cô vẫn từ chối khi anh muốn biết thân phận thật của cô . Cô nói cô có quan điểm riêng của mình . Anh muốn nói với cô những quan điểm đó không quan trọng khi họ chính là bạn tâm giao của nhau. Anh đã cố nói với cô nhiều lần . Rất nhiều lần . Những bài học cô có được ở kiếp này làm cô không thể có cùng một suy nghĩ với anh được . Cô muốn được tự do. Anh đã hứa sẽ cho cô sự tự do mà cô mong đợi và nhiều hơn nữa .

MLB OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ