2

1.1K 65 37
                                    

"SoYeon! Chuyển kênh, tôi muốn xem đá bóng" Qri ngồi xuống Sofa.

"Không! Phim đang hay" SoYeon giấu remote sau butt.

"Cậu không nhường tôi. Thôi được! Tưởng tôi không có cách lấy hả?" Qri nhào tới ôm SoYeon để lấy chiếc remote phía sau. SoYeon không chút phản kháng, tim muốn rớt ra ngoài. Qri tiện tay bóp mông SoYeon một cái làm cô nhảy dựng lên.

"Cậu..." SoYeon xấu hổ đỏ mặt.

"Cậu thế nào?"

"Cậu... xem một mình đi" SoYeon lên phòng, Qri xuất hiện ngay phía sau.

"Không ở dưới xem, lên đây làm gì?"

"Nhà có 2 đứa ah... tôi sợ... Kể từ nay, nơi nào có cậu nơi đó có tôi"

"..." SoYeon không trả lời. Cô ngồi xuống bàn tô vẽ cái gì đấy. Qri lên giường nghịch điện thoại. Bất chợt Qri hỏi...

"Cậu suy nghĩ thế nào về tình yêu Nữ Nữ?"

"Điên khùng, bệnh hoạn" SoYeon thẳng thắn trả lời.

"Tôi thấy hay mà. Đàn ông có gì tốt chứ?"

"Đàn ông... có sức mạnh. Họ sẽ che chở, bảo vệ chúng ta"

"Cậu thích đàn ông?"

"Chứ hổng lẽ..."

"Ờ... vậy cậu học võ làm gì. Mai mốt ra trường kiếm anh nào đó cao to, vạm vỡ, võ công cao cường để bảo vệ, che chở là được rồi"

"Umm... ý kiến hay đấy. Nhưng giờ chưa có ai bảo vệ nên tôi học võ tự vệ cho chắc ăn"

'Cứng thật! Đêm nào cũng ôm, cũng câu dẫn vậy mà tên đó không chút lung lay. Chắc mình phải mạnh tay hơn. Park SoYeon! Chưa yên đâu'

Qri bĩu môi, không nói với con người sắt đá xi măng kia nữa.

Sáng sớm, Qri tranh thủ dậy trước SoYeon để hành sự. Cô áp thân mình lên người SoYeon. Mạnh bạo chiếm đoạt đôi môi cong cớn ấy (chưa vscn Tỷ ơi 😷😷) Bàn tay mơn trớn luồn vào áo SoYeon.

SoYeon cựa mình. Cô cảm nhận có con kiến đang bò trên bụng mình.

"Ưmmmm..." SoYeon trợn mắt, đẩy Qri ra nhưng vô ích. Người nằm trên nhất quyết không buông tha. Qri khóa chặt 2 tay SoYeon. Đai đen Taekwondo nhưng SoYeon không có cách thoát ra. Cơ thể cô mềm nhũn vì sắp cạn không khí.

"Ưmmm... Ưmmm..." mặt SoYeon trắng bệt không còn miếng máu.

"Hộc... hộc... buông tôi raaaaaa" SoYeon lấy lại nhịp thở quát Qri.

"Tôi thích cậu! Cậu nói thích tôi đi" Qri đặt ngón tay vẽ vài vòng trên bụng SoYeon. SoYeon khẽ rùng mình... thần kinh có chút hỗn độn, óc cục nổi rần rần. Nóng... SoYeon cảm thấy nóng mặc dù thời tiết bên ngoài chỉ 22°C... khá lạnh.

"Đồ điên... xuống... Ưmmmm..." SoYeon lại bị cưỡng hôn. Cô cắn răng không cho Qri làm càng. Qri bực mình véo vào hong SoYeon.

"A" SoYeon hé răng. Ngay lập tức Qri đưa lưỡi vào trong lục lọi. Qri buộc SoYeon phải đáp trả mình và sau 10 giây SoYeon bắt đầu mất tự chủ. 2 chiếc lưỡi quấn lấy nhau. SoYeon rạo rực, ham muốn dần xuất hiện. Qri thả tay SoYeon ra mà SoYeon còn chưa hay (mê mẩn với Kiss Morning rồi).

|End|[ThreeShort/SoRi] Chó Mèo! Không Đội Trời ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ