Chapter 3

1 0 0
                                    

*YURI POV

Andito nkmi ngayon sa jollibe at kinakain na yung inorder nmin kasi gutom na talaga kmi sa kakaikot sa mall.

Pero kahit nakakapagod masaya prin kasi naka pag shopping na nman ako at nka pag bonding na nmn kmi ng kapatid ko :)

Hahaha ! Marami ang nabili kung mga gamit .Madami kasing bagong damit sa botique na pinasukan nmin kanina ni xia.Kaya naparami ako ng bili.

Bumili ako ng apat na black jeans,apat na short with ripped,anim na damit tatlong jacket,dalawang sapatos at cosmetics ! Hahaha Adik Lg talaga ako :)

Habang kumakain kmi ni xia biglang tumnog yung cellphone niya..
*ring.ring*

"Xia may tumatawag sayo ! Sagutin mo baka importante!" Sabi ko sa kanya

"Hmm.si papa pala tumatwag,wait lang sasagutin ko lng” sabi niya

Tumango na lang ako at kinain yung ice cream ko.

" Hi pa! Bakit po? Rinig kng tanong ni xia kay papa na kausap niya sa cellphone.

"Nasa mall po kmi ni ate yuri" sabi ni xia

"Ok po love you pa! Ingat kayo" Huling sabi ni xia bago binaba yung cellphone niya..At kumain na siya ulit ng french fries na kinakain niya kanina..

"Ano daw sabi??" Tanong ko sa kanya

"Hmm. Nagtanong lang siya kung asan daw tayo at gagabihin daw siya mg uwi !" Sagot niya sakin

"Ahh ok! Uwi na tayo pagkatapos natin dito" sabi ko sa kanya

"Sige pagod narin naman ako eh.Gsto kna humiga sa kama ko inaatok na ata ako! Sagot niya

Pauwi na kami nang bahay at si xia? Ito tulog na tulog sa tabi.Nakatulog kasi siya agad habang bumabyahe kmi .. Isang oras at kalahati kasi yung byahe eh 15 mins palang nka tulog na agad siya..Pagod na pagod nga talaga siya kasi ang bilis niya makatulog!

At ang layo naman kasi ng mall sa bahay namin dagdagan pa ng traffic edi mas tumagal pa yung byahe namin!

Haist! Matutulog narin nga muna ako may isang oras panaman bago kami makarating sa bahay!😴😴

Nagising ako ng may naramdman akong may humahampas Sa abaga ko!

" Ate! Ate gising na andito na tayo sa bahay"sabi ni xia

Ahhhh.. Ok susuNod nAlang ako"sabi ko sa kanya.

"Sige biLisan mo at mag babake pa tayo ng cake" masayang sabi ni xia

"Che! Bruha Ka taLga !! Hahaha" sigaw ko sa kanya habang lumalabas ako sa kotse.

Andito na kami ngayon sa kusina at nag babake ng carrot cake.Gusto niya daw kasi magbake kaya pati ako magbabake din.Haist baliw talaga yun eh hndi panamn ako masyadong marunong mag bake .TapoS magbabake pa ako hayy nako!!

--------FastForwArd

7pm na at tapos na kami mag bake.Haha nakain na rin namin ni xia yung isang buong cake yung binake nia habang nanunuod kami ng barbie.

Hahaha! Yah tama kau ng basa barbie po pinapanuod namin .. Adik kmi kasi d2 eh .hehehe

.Yung skin naman bukas na lg dw namin kainin ulit Haha ! Masarap nmn po yung bake ko .. Tinetrain ako ni xia eh,dati kasi palpak ! Pag ng bake kmi mnsan walang lasa ,mnsan subrang tamis iwan dko maintndhan! Hahaha

Nasa Kwarto na ako ngayon at tapos na ako magligpit ng mga gamit ko na kailangan ko bukas.

Alam ko kasi bukas malalate na namn ako ng gising nto kaya inihanda kna yung mga gamit ko para bukas !

Tapos na rin ako mag shower.At 11 pm na at inaantok na ako.Kaya matutulog na ako GoOdNyttt !! 😴😴

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Sister Is My BestfreindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon