Chappie 1 #First Meeting#

17 3 0
                                    

(A/N : First of all,.Maganda ako,Second Tamad akong mag update kaya wag masyadong Atat Okay? Wag din kayong Toxic! Kung ayaw niyo nung story, Kindly remove it on your library! Hindi yung huhusgahan niyo pa! Try natin mag palit nag pwesto noh?. Kung may mababasa man kayong pareho nitong story ko,Sorry pero Hindi ako maggagaya. Mayroong unting mura dto,Kaya kung Hindi kayo masyadong aware sa Ganon,Stop na ngayon pa lang,Ayokong maging Bad Influence. Sorry for the WRONG TYPO'S,SPELLING O GRAMMARS! Whether kasalanan yan nang keyboard o kasalanan ko talaga 😹 Geh! Bye Oppa's and Unnie's😘 12 pa lang po ako ^_^ Matured lang mag isip <3)

(A/N : Picture ni Vien sa Multimedia 😘  Jungkook as Vien Azxel Anderson <3 Why so Handsome Kookie? 😍)

        # First Meeting #

Autumn's POV

Hi guys

I'm Autumn Aewry  Orlando ( Otum Eyri)
17 yrs.old,Live in The Village Exclusive sa mga MAARTE. Joke😘 ✌ Sa Venzy Village po ako nakatira.

Mayaman ✔
Maganda ✖

What? Again!

Maganda ✖

Aayos ka, O Aayos ka?

Magandaa!✔

Very good 👍

Mabait ✖
Masipag ✖
Mapagbigay ✖
Mapagmahal ✖

Hutanginers! Nakakasakit na! Enough na,Porket maganda ako ginagaanyan niyo na ako? Aba! Palamun kita sa Alaga ko!

Sino? Si ChockChop

Anong Hayop yun?

PARROT Ang Kyut nang Name no? Pang Aso

Shesh! Back to Reality!. Papasok na ako sa room,Pero Hindi pa ako nakakatapak,May Bumuhos na tubig sa akin. Tumingin ako sa mga tao at ! Pengeng Bomba ngayon na! Papasabugin ko talaga tong bunganga nang Childish nato! Harshnkung mantrip! Dpa ba halata? Tinapunan nga ako nang isang timbang tubig. Pakshet Why Sooo Cold? Bwisit na CAENDIE to!

"Welcome back beshy" sigaw niya habang tumatakbo palapit sa akin. Nung akmang yayakap na siya,bigla Kong pinitik yung noo niya,kaya Napa OUCH ang Gaga!

"Welcome Back,Welcome Back ka pang nalalaman diyan! Eh kung sabuyan ko nang Asido yang pagmumuka mo? Langyang to! Kaderder oh! Dumapo sa balat ko tong tubig na to! Galing yan sa Pipes no? Ewwww! It smells like kalawang" Nadidiring sabi ko

"Nyee,Nyee,Nyee! Whatever! Your so mean." Sabay pout.Tsk. So Childish

"What's Happening?"sigaw ni HASMINE . isa din sa mga best friend ko

" May Welcome Back Gift kasi sa akin si Caendie the childish. Lintek lang ang walang ganti Hmm" sabay turo kay caendie  na naka ngiti hanggang tainga!. Ansarap Jambalusin nang Cactus sa muka. So Hard na ba? Well thats me.

"Parang hindi ka Childish noh? Gaganti ka pa,Eh Childish nga siya. Pag Ginantihan ang Mongoloid, Ganon ka. Pag ginantihan ang Childish,Childish ka! Easyyy" Sabay Thumbs up pang sabi ni Hasmine. Isa pa tong babaeng to eh! Sarap ding sungalngalin.

"Whatever! Asan na ba kasi si ANDIEY?" Tanong ko,habang nagpupunas nang muka. Kainis,basang basa ako.

"Tingin mo sa amin? Lost and Found?" Pag papaepal ni Hasmine.

"Nag Goodbye ka na sa pamilya mo?" Tanong ko na ikinangiti naman niya.

"Hindi pa,Pero Aalis tayo?" Sabi niya habang pumapalakpak

"Oo,Aalis Pero Hindi kami kasama"

"Ahh! Sayang naman. Pero saan?" Nakangiti pa ring tanong niya

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 20, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Opposite Attitude (BTS & TWICE Fanfiction.)Where stories live. Discover now