[Short fic][EunHae][NC-17] Bên nhau

12.3K 33 0
                                    

Disclaimer : EunHae is real , họ thuộc về nhau không thể tách rời

Pairing : EunHae only.

Rating: NC - 17

Category : Funny , yaoi

Summary : ANH SẼ MÃI BÊN CẠNH EM,YÊU EM, BẢO VỆ EM, CHUNG SỐNG VỚI EM SUÔT ĐỜI. Anh biết xã hội vẫn chưa chấp nhận cái tình yêu của chúng ta nhưng không nghĩa là ta từ bỏ.

Status : compled

Warn: Yaoi nhé bà con , nhẹ ý mà 

----------------------------------------------------------------

PART 1: 

- Dậy thôi chú cá nhỏ đáng yêu của anh .

- * HÉT LỚN * AAAA! Con khỉ chết dẫm hành người ta suốt đêm hôm qua mà giờ bắt người ta dậy sớm là sao hả? – Sáng ra ngôi nhà đã không đựợc yên ổn bởi tiếng hét ngút trời của công tử DongHae.

- Thôi nào honey anh sẽ đền bù mà – HyukJae thuyết phục nguời yêu không quên kèm theo một cái nháy mắt làm con người đang nằm ngoan trên giường kia không khỏi đỏ mặt.

- Assshhi… Hứa đấy nhá .- DongHae nói với giọng nhỏ hơn và tâm trạng hờn dỗi có vẻ đã biến mất.

- Okie honey mà , vệ sinh cá nhân nhanh lên rồi ta đi chơi nhé . Anh muốn chúng ta có một ngày bên nhau trọn vẹn mà không bị ai quấy nhiễu.

.

.

Chọn cho mình một chiếc áo vest cách tân kết hợp với chiếc áo sơmi trắng và 2 hàng cúc không đóng trông HyukJae trông rất lịch lãm và vô cũng quyến rũ . Bước ra phòng vệ sinh mà DongHae không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp trai của anh . Tất nhiên cậu biết anh rất đẹp trai nhưng nhìn anh khi này cậu thấy anh là người đẹp nhất và muốn anh sẽ mãi thuộc về cậu mà thôi .Thái độ của cậu khiến anh bật cười và anh biết ngay chính lúc này rất thích hợp để chọc quê cậu.

- Anh đẹp đến vậy sao , honey? – Anh cười mãn nguyện khi thấy cậu đỏ ửng mặt quay đi . Dù cậu và anh đã quen nhau đựơc 1 năm nhưng cậu vẫn thường hay đỏ mặt hoặc giận dỗi mỗi khi bị anh chọc.

- Xí …

- Thôi nào honey của anh anh biết là mình không đẹp trai mà chỉ …RẤT là ĐẸP TRAI thôi mà – Nói rồi anh ôm chặt lấy thân hình cậu rồi hôn nhẹ lên trán và ai cũng đoán được khuôn mặt cậu lại đỏ bừng hơn so với lúc trước. Anh tiếp tục lên tiếng – Thôi nào , Honey không định đi thay quần áo để đi chơi với anh sao? - Vừa nói anh lại giả vờ dỗi cậu , thái độ đã thay đổi không còn dịu dàng và đầy tính châm chọc cậu như trước nữa.

Nhận thấy vẻ hờn dỗi trong câu nói của anh cậu liền quay lại rồi an ủi:

- Khỉ ngố của Cá đừng giận , em đi chuẩn bị đây. - Cậu định bước đi thì cánh tay anh níu cậu lại. Anh cầm một túi đồ đưa cho cậu rồi nói

- Anh đã mua đồ cho em rồi , em sẽ thích lắm - Một nụ cười nguy hiểm nở trên đôi môi quyến rũ của anh khiến cậu không khỏi rùng mình . Cậu không nghĩ nhiều chỉ vui vẻ cầm túi đồ vào phòng .

[Short fic][EunHae][NC-17] Bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ