alam mo ung tipong kinikilig kana sa tuwa sa tuwing makikita mo ung crush mo?
eto lng ang masasabe ko love is blind !dahil sa storyang to natututwa ako na malaman ng lahat ang kwento ng bestfriend kong si james. alam ko naman na hindi lahat tayo perpekto pero pantay-pantay taung lahat sa paningin ng diyos na nasa langit.
minsan ang friend kong si james ay mahilig mag basketball un nga lng lagi lng syang upuan .kung tutuusin magaling siya at magaling mangtansya sa bola kung gaano man kalayo.lam niyo ba kung bakit???ganito kasi yun dahil lng sa face attraction nia lagi kasi siyang nakaka nganga.halos parang laging any time any where pede pumasok yung mga langaw sa bunganga niya.di naman sa pang iinsulto pero yun talaga siya un siya!!!!
siguro iniisip nio kung panu ko siya naging close???dahil lng sa close pa pa ung crush niya na kung tutuusin eh kamukha naman ni bettylapeya!!!soooooo ****** .bagay naman sila eh why ??bagay na bagay sila dahil pareho ang kanilang mga ugale sa personality,image at iba pa.ewan ko lng kung bakit yung ung nagustuhan ni james!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! i ask many times sa isip ko pero hindi talaga sumagot eh .nevermind !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
the nxt day nag alok sa akin si james ng dinner for a friend .ang kinalabasan nito ,puro story about what betty was ..shit kakainis siya talaga !hated .halos araw araw gumugulo ang mundo ko pag naririnig ko ang mga story nila .ayoko silang nakikita na magkasama sa buong araw.hindi naman din sa pag seselos no. ako mag seselos ??/for what ?halos nga ahitin ko na lahat lahat ng ng kilay ko sa lagi lagi pag aaral ng studies namin eh !neverdin naman pumasok sa isip ko ang lovelife .basta hanggang friend lng talaga kami ni james.
every day maging sa wattpad,fb,twitter,instagram laging topic si james at betty .why?lagi nilang ine edit ung mga pictures nilang dalawa .sooooo kakaawa !!! binababoy ung mukha nila di narin ak natutuwa sa mga ginagawa ng iba.oo aaminin ko na d2 di kagandahan at kagwapuhan si james at betty .pareho silang (panget) sorry too say .pero un talaga siya at un talaga.un ang tunay na dahilan kaya siguro laging pinag pe pyestahan ang mga mukha nila sa media.daig pa nga nila ang mga artista eh may sariling fan page at web. pa silang dalawa.di kalaunan naging silang dalawa narin yung tym na un .dahil sa fullfilment ng mga fans nila via fb pero sabi nila mahal na mahal nila ang isat-isa.at napatunayan un ni james dahil inamin niya sa akin na totoo daw ang mga yun at hindi na mag babago.
isang taon na ang nakalilipas sila parin ni betty.masaya parin sila sa isat isa at hindi manlng nag aaway at nag bubuga ng emosyon si james .ibig kobg sabihin hinanakit sa kanilang dalawa.masaya naman daw silang magkasama sa mall at kung saan saan .lagi panga daw silang nanunuod ng nude paintings sa park sa makati.not for being a bad @ naughty pero favorite daw nila yun dalawa .minsan hindi sumipot sa dinner friend date namin si james.ngayon ko lng nalaman na hindi pala sya pupunta dahil kay betty. yung ung part na dapat nandun ako.nasasandalan at maaasahan .dahil ang totoo at lahat ng sinabi sa akin ni betty ay naramdam ko dahil sa kaibigan ko .
nag break sila nung tym na un ...................................................................................................................
******************************************************************************************************
dahil lng sa isang dahilan ,alam niyo un ung mga mag kasintahan pag malalim ang pinagdadaan mas tumitibay ang relasyon?pero pag ang babaw babaw ng dahilan dun sila nag hihiwalayan at nag dadahilan na mag break !!naku buti nlng .pero ung time na un awang awa ako sa friend ko di ko alam gagawin ko ung time na un dahil hiniram ni betty ung oras na un para masandalan niya ako.dahil sa babae ako mas pinili ko ang betty na hate na hate ko noon kesa sa bestfriend ko na kasa kasama ko pa noon .........so sad din para sakin un dahil naiintindihan ko siya pero mas inaalala ko pa nung time na un si james.nga pala ang dahilan ng pag break up nila may nanira sa isa sa mga fans ng isang love team sa fb un isang sikat na model ang nagkakagutso kay james .favorite daw kasi ng nasabing model ang isang basketball player na mahilig sa street foods .ang weird diba ??? kahit ako yata ay mawi wierdan sa sinasabi ng mga taga hanga ni james at betty.pero totoo kaya ??? .hanggang nun ay hindi na sila nagka balikan ni james at ni betty.pero eto pala ang story in the nxt day.
hindi ko muna kinibo si james nung lumipas ang kinabukasan.baka kasi masama pa ang loob nun sakin kaya iniiwasan ko na talaga.habang naglalakad ako sa daan pauwi galing palengke nasalubong ko ang kaibigan ni james na si troy .isang basketball player din na naglalaro malapit sa isang unibersidad sa manila .natanong ko lng kung kamusta na ba si james sa kanya ng sabihing pumunta ng gallery ng isang model .napaisip ako ng sandali at nagtaka model ???sinong model ???wala naman kaibigan si james na isang model ha?/?sagot ni troy ; nagpunta siya duon tatanungin niya kung totoo ba ung nalaman niya sa fb .........sabi ko naman parang un lng??? imposible naman !!!!!!!!!!!!!!!!!!!what the freak *************************
malaman laman ko nlng makalipas ang isang linggo ang pangyayare kay james nadisgrasya pala siya ng mahagip ng trak ang kanyan motor sakay siya .kaya pala lagi kong hindi nakikita si james simula non ?napatangun ako sa sarili ko kung sino ang nag babantay sa kanya .parang nabasa ni troy ang isip ko habang nabili ng yosi :nagbabatay ung babaeng model nangyare ang aksidente na un pauwe na siya galing sa gurl.huh?naguluhan ako nung mga oras na un .hindi ko alam kung anu at ano ang napasok sa isip ko ng mga oras na un.nahinto ang mundo ko dahil dun .totoo pala mali ang hinala ko na nagsisinungaling ang fans nila.mula rin nun wala rin kaming balita kay betty .ang sabi naman sa fb kaya daw nadisgrasya si james dahil daw sa pag amin ng model na mahal na mahal niya ito. ganun pala ang eksena?
ang totoo ay un talaga .sa kaiisip niya kay betty un talaga ang dahilan kaya binilisan niya ang preno ng motor at sadya namang may trak na dumaan sa way na un.kabigla bigla parin na nabalitaan naming si betty na nasawi simula na nung mag break sila ni james.nag pakamatay ito uminm ng neurolizer at dinala sa ospital duon na naabutang namatay sa emergency room .hindi narin kami nakipag lamay dahil hindi narin namin alam ung pangyayare .hanggang sa isang araw nalaman namin na dumating d2 sa lugar namin ang model na tinutukoy na may gusto kay james. tanung ko rin sa sarili ko :tama nga ung kantang mag hanap ka ng panget at ibigin mo ng tunay totoo ba un ?? hahaha love is blind ika nga ..............
alam na ni james ang lahat lahat na patay na si betty .sinusuyo siya ng gurl na model na sorry ng sorry d2.anu kaya ang dahilan ng pag sosori nito ???ano ang dahilan ???
hindi niya pinapansin ang babaeng model .dahil ba sa nangyari kay betty? mahal niya pa pa si betty? o ayaw niya lng talaga kay model na gurl .haixt panu rin kya nag ka gusto si model kay james di hamak naman na maganda si model gurl maganda,matangkad,maputi,at sexy ,si model .model nga eh ........halos lahat ng favorite ni kames ay tinatanong niya sa akin halos magdala na si model ng nude paintings at siya pa mismo un .pero bigo ang model na may gusto kay james.chooooosy pa si james no ??
haha oh sa talagang ayaw niya d2 anu kaya ang ayaw ni james d2 halos lahat lahat naman and2 na sa babaing model na ito wala na siyang ibang hahahnapin pa . bukod pa kay betty na siple at korni pa ?hindi naman dapat tayo manghusga pero much better nxt tym diba?
anu kaya ang matutuklasan natin kay model ???sa ganda ng model gurl na un bakit kaya iniiwasan siya ni james kayo anu ba ang hinala nio s kanya ???
ITUTULOY......
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
tunghayan ang susunod na part sa aking pagbabaki sana magustuhan nio tong istorya ha:)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++