BestFriend Zone (one shot)

68 3 1
                                    

Written By: Nerdyumi :)))))

HELLO READERS ^^ storya to ng LOVELIFE ko. BESTFRIEND ZONE </3  Gusto ko lang i-share yung story ko at ng best friend kong boy. Marami akong masasakit na expirience :D yung ending kathang isip ko lng yun.ALAM ko kasing imposibleng mangyare sa totoong buhay. AWTSUBELLS :(((( XD gagawan ko nalang ng mga character. ayokong ilagay yung name ko. baka mabasa pa ng bestfriend ko. HAHAHA. Ok, let's Start na. Oh, Dating gawi guys!

VOTE.COMMENT.FOLLOW.BE FAN! :)))))))

-Nerdyumi

-------------------------------------------------------------------------

GRACE POV.

(Good Morning Bhes! Bangon na oyy! tanghali na!) text sakin ng bestfriend ko. HAHAHA. Sweet niya lang kasi nag ppm siya sakin. ng 'GOOD MORNING BHES! GISING KANA :)) TAPOS ALMUSAL NA HAH!' 'GOOD AFTERNOON BHES! KAIN KANA!' 'GOOD EVENING BHES. TEXT TAYO! KUMAIN KANA BHES? ANO GAWA MO?'

O diba? masyado siyang sweet kaya ako eto nag aasume na baka gusto niya ko.

"Good morning din bhes! :))))) kumain kana bhes?" reply ko sa kanya. Ganto naman ang daily routine namin sa araw araw. Lagi kaming mag katext, pero sa personal hindi kami masyadong madaldal. :DDD

(Yup,kumain na ko bhes! ikaw kumain kana bhes! Yako pa namang nagugutom ang bestfriend ko ^^)  reply niya naman. Ang sweet niya talaga. Mapag tripan nga siya :DD

"Ano nakain mo bhes? sweet mo ngayon ahh!" reply ko. HAHAHA. ganto din kaming mag bestfriend lagi kaming nag aasarang dalawa.

(Ganito naman talaga ako ahh?! HAHAHA) reply niya naman.

"weh? di kaya :PPP" pang aasar ko.

(ganito na talaga ako. Sayo nga lang ako sweet kasi bestfriend kita) reply ulit niya. Swerte ko talaga dahil may bestfriend akong katulad ni Renz Fernandez :">

"HAHAHA. OO na nga. Oy bhes nu gawa mo?" pag iiba ko ng topic.

(Eto nakasalampak lang sa kama. Nitatamad pa kong tumayo eh) reply ulit niya.  okay, i-dedescribe ko muna si renz.

siya lang naman ay CHNITO, May grupo sila at magaling siyang sumayaw,Sweet, Mabait,Matalino,Sobrng tahimik,Napaka mahiyain,Matangkad,At napaka gwapo :))))))

kaya nga may gusto ako sa kanya ehh. Opppps! Shhh. lang kayo ah! secret ko lang yun :)))))

kaso eto ako bestfriend zone. </3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BestFriend Zone (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon