"Chloe your spacing out again" - my sister while looking so worries"Where here to enjoy this vacation and here you are spacing out again."
I rolled my eyes and sip on my Drink
"Let's go and walk around para naman sulit ang punta natin dito"sabi niya sabay hila saakin, Nagpahatak nalang din ako para matapos na ang usapan at di na nya ako kulitin ng kulitin pa.
Im still not talking dahil tinatamad ako magsalita maybe because im not in the mood rightnow
Napatingin ako sa paligid sobrang ganda,nasa spain kasi kami ngayon dahil summer vacation na.
3rd day na namin dito at sobrang sulit naman bukas uuwe na din kami , kasama namin ang parents namin sa vacation na to dahil may business din naman sila dito kaya sumama na din kami para na din maenjoy namin ang summer vacation.
By the way di pa nga pala ako nag papakilala.
I am Chloe Atania Sharpey Vanhouche , im 16 years old. Incoming 4th year Student. I have a deep blue eye, im tall, i also have a fair White skin, i dont have a Boyfriend for now haha. Wait lang kayo darating din tayo diyan.Chill lang kayo.
Habang nag lalakad ako, i was so amaze with the whole place napaka ganda , pero syempre mas maganda sa Pinas #sarilingatin
This place is soooo wonderful.
Nakakita ako ng malaking bato sa di kalayuan kaya. Dali dali akong pumunta doon para umupo since wala naman din masydong tao.
Lahat ng tao na nakatingin saken nung dumaan ako ay nginitian ko nalang.
I dont want to be rude haha.When i reach it, umupo aagad ako at kinunan ng pictures ang tanawin na nasa harap ko.
When somebody talk
" ahmm miss? Can you please get out of there? Can't you see? Im taking pictures of it, the view is getting ugly"
Nilingon ko yung nagsalita.
And i was likeWoaah
Ang gwapo niya besPero syempre aba kaht na gwapo siya ! Ako nauna dito!
" i came here first!" Asik ko.
Saka tumalikod agad ako at pinicturan ko uli gamit ang Dslr na hawak ko" aba napakasuplada naman pala nito,maganda sana eh "
Nagulat ako nung nagsalita siya ng tagalog wow. He is pilipino ha.
Nilingon ko uli siya
Gamit ang Famous
Smile ko." una sa lahat hnd ako suplada, ako ang nauna dito kaya humanap ka ng sarili mong subject okay? And alam kong maganda ako!"
Mukhang nagulat ata siya nung nagsalita ako ng tagalog pero ngumiti din agad."Woah pilipino ka din pala. Para sabhn ko sayo bago ka pumunta dito ako ang nauna. Medyo lumayo layo lang ako kse pinofocus ko yung cam para kunan ang lahat ng view kaso nagsira dahil umupo ka diyan sa Bato. Tsk" aba ayaw patalo.
Nilapitan ko siya
Mas matangkad siya saken ah.
Pasalamat siya wLa ako sa mood makipag away ngayon.Familiar ang mukha niya ah.
I smiled
" well then okay. " tatalikod na sana
When he hold my wrist" wait , miss nagkita na ba tayo dati? " tanong nya saken
Tumawa ako ng peke
" no." Sagot ko sabay piglas sa kamay niyang nakahawak sa braso ko.
"Xander, kanina kapa namin hinahanap anu ba! Bilisan mo na dyan" tawag sakanya ng isang babae na kamukha nya , kapatid niya ata.
YOU ARE READING
Silviar Academy (COMPLETED)
FantasyHow can you adjust and accept everything from a world you never knew existed? And you found out that you are originally belong to that world and you do not really belong to the world you think you belong to. Would you able to stand after the stor...