Chương 1 -> 73

2.5K 23 6
                                    

Chương thứ nhất ám dạ nữ vương

Bóng đêm thâm trầm, sóc gió thổi qua nghìn dặm cánh đồng hoang vu, hắc ám bao phủ phế thổ đại địa.

Cánh đồng hoang vu ô nhiễm ở chỗ sâu trong, ám dạ chi dực căn cứ trong đại sảnh, bị thượng đế vứt bỏ mọi người, ở yên vụ mùi rượu cùng đinh tai nhức óc âm nhạc trong tiếng, phát tiết trong máu nguyên thủy xao động cùng bạo ngược.

Nguyên bản dùng cho thoát y vũ biểu diễn sân khấu, hiện tại lại cột ba liên bang quân nhân, bọn họ bị lột bỏ quần áo và đồ dùng hàng ngày, lộ ra tinh xích trên thân.

Một cô gái xinh đẹp mặc màu đen váy da ngắn đứng ở giữa sân, quơ roi da. Roi sao phát ra bén nhọn tiếng huýt gió, rơi vào trên người ba nam tử, lưu lại từng đạo một nhìn thấy mà giật mình hồng ngân.

Ba người kia cũng coi như con người rắn rỏi, ở roi quất xuống, cắn chặt răng, một tiếng cầu xin tha thứ đều không phát ra.

"Đánh hảo! Hung hăng đánh! Đánh chết bọn họ!" Đám người vây xem hoan hô, kêu la, vũ động, ở nơi đây trên tràng máu tanh thịnh yến, như si như túy.

Cùng đại sảnh cảnh tượng quần ma loạn vũ tiếng động huyên náo ngược lại, đề phòng sâm nghiêm hậu viện nơi nào đó, thanh tịnh u nhã phải giống như một thế giới khác.

Mộ Thiên Ly lười biếng ngâm mình ở trong bồn tắm lớn, thoải mái mà híp mắt, hưởng thụ trong một ngày hiếm có nghỉ ngơi thời gian.

Cửa phòng tắm bị nhẹ nhàng đẩy ra, một người thân hình cao lớn nam tử đi đến, giẫm lên nguyên mộc sàn nhà. Phòng tắm của nàng rất rộng rãi, một liêm lụa mỏng che trụ bồn tắm cùng phòng thay đồ tầm mắt, ở tài nguyên thiếu thốn, đặc biệt là nước sạch ít ỏi cánh đồng hoang vu, có thể có phòng tắm mang bồn tắm lớn như vậy, tuyệt đối là một món xa xỉ hành động.

Nhưng mà nàng là ám dạ quân vương của mảnh đất này, có xa xỉ quyền lực.

"Thiên Ly, người đã bắt được. Dẫn đầu gọi Trầm Phàm, là liên bang quân nhân."

Cách màn mỏng, nam tử cung kính nói. Đó là một anh khí bức người thanh niên nam tử, nâu tóc ngắn, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, xanh lam đôi mắt lợi hại lóe sáng, có loại cuồng dã không kềm chế được mùi vị. Mặc dù đang nàng trước mặt, hắn tận lực phóng thấp tư thái, thu lại phong mang, nhưng vẫn như cũ mơ hồ lộ ra một loại máu tanh sát khí.

"Cực khổ, An Đông Ni." Mộ Thiên Ly lên tiếng, từ trong bồn tắm lớn đứng lên, bọt nước theo nàng trắng noãn mạn diệu thân thể chảy xuôi xuống, ở ngọn đèn dưới lòe lòe phát quang, trong suốt mê người. Nàng giơ lên thon dài chân ngọc, bước ra bồn tắm, sau đó xốc lên màn mỏng, trực tiếp đi đi ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Điều giáo mỹ nam hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ