Chapter 14

66.1K 1.5K 86
                                    

She is seeing red right now!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

She is seeing red right now!

 Ang lecheng nobyo niya may kausap na dalawang babae.Si Brenda na  pinsan nito at ang isa si Margaux! Ang masama, nakapulupot  sa braso ni Mr. HD ang malanding ex-sexmate nito.

  Hindi naman niya kailangang sumigaw dahil medyo malapit lang naman ang gazebo sa pathway.  

"JETT!" tawag niya.The last thing she wants to do is call him by their endearment.

Sabay na lumingon ito at ang  malanding rattlesnake na nakalingkis dito.Nakaharap sa kanya si Brenda and Jett's cousin frowned slightly.

"Love?" gulat na tawag sa kanya ng magaling na horndog.

Mabilis na inalis nito ang kamay ni Margaux na nasa braso nito.Tulad ng inaasahan..he looks very much worried.Kumunot na din ang noo nito.Super talim naman ang tingin sa kanya ng babaing rattlesnake. Matindi talaga ito.Imbes na siya ang dapat pumatay dito ng tingin...inunahan pa siya.

She tried  hard not to show a painful expression.Pero triple shit! Promise..ang sakit! She can think of multiple ways kung paano ibabalik sa mga ito ang sakit na nafi-feel niya...pero she has to keep  her composure.She is too pretty  for the  kind of scenes she is imagining causing.Masyadong madugo.Sayang ang puting damit niya.Mamahalin pa naman.

  She then jutted her chin.  

"Malapit ng matapos ang kasal.See you at the reception kapag hindi ka na busy." malamig na sabi niya bago tumalikod dito.

She knows he is going to follow her so imbes na sa garden ang tuloy niya,she decided to go back to their suite.Bababa na lang siya sa function hall after half an hour or so.She needs to calm herself.Hindi niya magagawa yun sa harapan ng madaming tao.

She heard him calling her but  she ignored him.She is holding back tears.Lahat bago sa kanya so ang hirap pigilan ang sarili na hindi umiyak but she will try very  hard to stop her tears from falling.

When she felt his hand on her arm, she wriggled free and entered the lift.Kahit naman gusto niyang magsarado na ang pintuan wala siyang magagawa.Syempre pumasok din si Mr.HD.

"Love...let me explain." sabi nito matapos mabilis na pinush ang close button.

She is looking straight ahead and from her peripheral vision nakita niya na hahawakan na naman siya nito so lumayo siya.Hindi niya ito tinitignan.

"Don't you dare touch me!! Subukan mo akong hawakan magwawala talaga ako dito!" she said with a tone that is as cold as the arctic sea.

She heard him cursed but he didn't attempt to hold her again.She keeps on praying na walang sumakay because at this point she is ready to blow a fuse.

Sobrang higpit nito sa kanya pero ito nagpapahawak at God knows what else  sa sex mate nito dati? Malamang naikaskas na ng makating  rattlesnake na yun ang dibdib sa horndog na lalaking katabi niya.

I'm Still His (English version  available)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon