Mica POV:Dalawang buwan na ang nakalipas noong may nangyare sa amin hindi ko na siya nakita parang lage ko siya hinahanap at gusto ko siyang makita kaso nahihiya akong tanungin si kuya eh.
Tapos ang weird weird ko sa nakaraang araw may gusto gusto akong kainin na kong ano ano like nakakadiring pagkain kinakain ko ano kayang nangyayare sa akin.
Miss ko na yung lalakeng yun bakit ko kaya yun namimiss eh may ginawa nga yun na yun sa akin.
Bumaba na ako kasi gusto kong pumunta sa mall gusto ko ng ice cream eh. Hmm ang sarap noon
"Mom pupunta po ako sa mall ha."
"Sure baby magiingat ka ha."
"Yes mommy bye po."
Umalis na ako agad nagtaxi lang ako kasi tinatamad akong mag kotse eh
Pag kadating ko sa mall sa ice cream house agad ang punta ko.
Kain ako ng kain ng ice cream ang sarap talaga yung flavor na parang kape^_^
Nom nom ang sarap talaga. Pagkatapos ko umiwi na agad ako.
Pagkadating ko sa bahay hindi ko inaasahan na nandito siya yung lalakeng miss na miss ko na nandito siya.
Siya lang kasi yung pinakaclose ko sa kanilang lahat pati si kuya ko eh.
Kaya dali dali ako pumunta doon at niyakap siya nabigla siya sa ginawa ko eh sa miss ko siya.
"Kaylan kapa dumating ?"
"Ah eh kanina lang"
" saan ka pumunta ha alam mo bang miss na miss kita"
" nagbakasyon lang ako sa lola ko bakit ba?"
"Wala lang miss na miss talaga kita"
"Bunso lumayo ka nga jan kay Mico ha naiinis na ako sayo ha"
"Sorry na kuya bye aakyat na po ako."
"Buti pa nga"
"Hmm kuya dito ba siya matutulog.?"
"Oo bakit?"
"Wala lang kuya ^_^"
Pagkatapos noon umalis na ako at umakyat na ako sa bahay papunta sa kwarto ko.
Andito na siya sa wakas at nagpakita na siya sa akin i really really miss him.
Humiga na ako sa kwarto ko kadi sobrang pagod na ako hindi ko na namalayan na nakatulog na ako.
End Of Pov
BINABASA MO ANG
My Brother Bestfriend
Romancehindi ko alam na magagawa yun ng bestfriend ng kuya ko. tinuring ko na nga siyang parang kuya ko na din pero nakaya niyang gawen yun.