END

371 15 5
                                    

Severus ở một mềm nhũn trên ghế sa lon tỉnh lại, trong tay còn cầm một quyển mở phân nửa đích bộ sách. Thật là một để cho người ta mơ màng buồn ngủ đích sau giờ ngọ, hắn chê cười liễu một tiếng, ngô, học đến chỗ nào rồi...... Từ từ. Nơi này, không phải của hắn hầm. Không không, từ từ, chờ một chút. Merlin a, hắn bây giờ hẳn đang chết đi ! Kia con đáng chết xà ! Nagini đây ! Củi ở đen thui sắc đích đại lý vách đá lò trong an tĩnh thiêu đốt, bình tĩnh bất khả tư nghị, hắn bắt đầu hoài nghi nơi này là hay không chỉ là một xa xa đích mộng cảnh.

Severus ngẩng đầu lên, lò sưởi phía trên hắn kia lớn lên bình thường đích mẫu thân đang ôn hòa địa nhìn chăm chú vào hắn : " con trai, chớ đem mình ép quá thật chặc. "

" ta sau này sẽ chú ý. " hắn ngắn gọn địa hồi đáp, vừa đứng dậy.

Hắn rời đi căn này xa lạ đích thư phòng, một đường đi xuống thang lầu. Nơi này nhất định là Prince trang viên liễu, hắn suy đoán trứ. Án trực giác của hắn hắn tìm được một gian phòng, khi hắn đẩy cửa vào đích thời điểm hắn lại ý thức được đây cũng không phải là phòng ngủ của hắn.

Tĩnh táo, Severus, hắn như vậy báo cho mình, tĩnh táo, ngươi làm được rất tốt, nữa tĩnh táo một chút. Cho nên đến tột cùng chiến tranh trong lúc xảy ra chuyện gì ! Có ai có thể nói cho hắn biết rốt cuộc Harry đáng chết Potter ở Prince trong trang viên làm gì danh đường ! Trên tường các nơi dán đầy đích đều là cái đó Potter khi còn nhỏ kỳ đích hình ! Bất quá, cái này Harry Potter nhìn qua có chút...... Không giống nhau ? Một không đeo mắt kiếng đích, tóc phục thiếp đích Potter. Hơn nữa, hắn trên trán tựa hồ không có thương tổn ba ?.

Trên bàn tán lạc mấy tờ làm miêu. Nói thật ra, hắn nhưng cho tới bây giờ không có nghĩ tới Potter lại có hội họa đích thiên phú. Kia tờ vẽ đích tựa hồ là Black ?

" ngươi ở đây phòng của ta trong làm cái gì, phụ thân ? " không có chút nào phòng bị địa, một lãnh đạm thanh âm của khi hắn đích sau lưng vang lên. Severus xoay người, chống lại một đạo hồ nghi thẩm thị đích ánh mắt, mà nó đến từ với chính là cái này tuổi gần mười tuổi Harry Potter. Hắn lại không có ý thức được có người đến gần ! Cái này mười tuổi nam hài toát ra tới là cùng hắn tuổi tác không phảng đích cảnh giác.

" Merlin......" Harry thấp giọng tự nói, Severus nhìn thấy Harry đích ánh mắt xa xa rơi hướng phía sau mình đích bàn đọc sách.

Bọn họ lâm vào làm người ta khó chịu trầm mặc trong, một ôn hòa đích giọng nữ đột nhiên vang lên : " Severus. "

" hắn ở chỗ này, mẫu thân. " đẩy cửa vào chính là một có mắt hạnh xanh biếc mâu đích xinh đẹp nữ vu. Severus đơn giản không dám tin tưởng mình ánh mắt của.

" nhìn thấy hai người các ngươi sống chung hòa bình, ta thật là cao hứng. " Lily vui vẻ vỗ tay, cười híp mắt, " khắp nơi đều không tìm được ngươi, ta nhưng sẽ lo lắng. " nàng đi tới khoác lên Severus cánh tay của, " cảm giác như thế nào ? Khá hơn chút nào không ? " sau đó nàng ôn nhu hôn liễu mặt của hắn gò má. Như vậy mềm mại, như vậy thân mật, phảng phất mộng ảo. Severus trong đầu thoáng chốc trống rỗng, chỉ có thể cứng đờ gật đầu một cái.

[HP/TH] Dark Hair  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ