Chương 10: Có khi liền phải chủ động một chút

915 53 1
                                    

"Đại thần xuống tay thật là quá nhanh, giống như tia chớp a..." Triệu Nhị Hỉ vừa đi vừa cảm thán nói.
"Lan Lan, ngươi cứ như vậy bị bắt rồi?" Hiểu Linh hỏi.
"Không phải các ngươi làm ta nhanh lên đem đại thần phác gục sao? Ta đang ở nỗ lực thực thi a."
"Ha? Ngươi này cũng kêu thực thi? Vừa rồi thẹn thùng đến không được không biết là ai nga ~" bối Vi Vi nhướng mày, trêu chọc nói.
"......" Triệu Thấm Lan yên lặng không nói lời nào, các ngươi là không biết ngồi ở đại thần bên cạnh cảm giác, đứng nói chuyện không eo đau:)
"Lần sau... Lần sau ta liền cường công..."
"Thật vậy chăng?"
Triệu Thấm Lan mỉm cười nhìn Triệu Nhị Hỉ, "Ngươi cảm thấy ta nói láo?"
"Không không không, ta tin ngươi!" Triệu Nhị Hỉ vội vàng xua tay, còn gật đầu như tỏi tỏ vẻ nàng lần sau nhất định có thể.
"Đi thôi, chúng ta hồi ký túc xá, sau đó đi ra ngoài ăn cái gì." Triệu Thấm Lan vươn cánh tay ý bảo Triệu Nhị Hỉ kéo nàng, Triệu Nhị Hỉ lập tức mặt mày hớn hở vãn thượng nàng cánh tay.
Mặt khác ba người cũng tiến lên vãn trụ bên cạnh người cánh tay triều ký túc xá phương hướng đi đến.
......
Tới rồi nửa đêm thời điểm, Triệu Nhị Hỉ xuống giường thanh âm kinh động Triệu Thấm Lan, nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra nhìn nàng đi WC, sau đó ra tới thích hợp cả người sắc mặt trắng bệch, ghé vào trên bàn vẫn không nhúc nhích, nàng cả người đều thanh tỉnh.
Triệu Thấm Lan vội vàng từ trên giường lên, mặc tốt giày đi vào Triệu Nhị Hỉ bên người, "Ngươi làm sao vậy?"
"Đau bụng ——" Triệu Nhị Hỉ hữu khí vô lực mở miệng.
"Sao lại thế này a?" Mặt khác ba người cũng lục tục tỉnh lại.
"Nhị hỉ đau bụng, cảm giác muốn đi bệnh viện nhìn một cái, các ngươi mau đứng lên chuẩn bị một chút." Triệu Thấm Lan vội vội vàng vàng thay bình thường xuyên y phục, lại đi thiêu nước sôi, lấy thảm, tiền bao, di động cùng chìa khóa xe.
"Ta đi bên ngoài lấy xe, giáo cửa chờ các ngươi, các ngươi chiếu cố một chút nàng, thuận tiện giúp nàng thay quần áo."
"Tốt."
......
Năm cái người vội vội vàng vàng ngồi trên Triệu Thấm Lan xe chạy tới bệnh viện. Tới bệnh viện sau, đăng ký đi đăng ký, dừng xe đi dừng xe. Triệu Thấm Lan đình hảo xe sau lại đi bên cạnh 24 giờ buôn bán cửa hàng tiện lợi mua mấy bình nhiệt đồ uống cùng một ít sushi.
Bồi Triệu Nhị Hỉ làm một loạt kiểm tra sau, biết được được viêm dạ dày cấp tính sau, Triệu Thấm Lan vô ngữ nhìn thoáng qua hiện tại đang ở điếu nước muối Triệu Nhị Hỉ, "Có khi thật sự rất tưởng giết chết ngươi, làm ngươi bình thường ăn như vậy hoan, gần nhất ăn cái gì?"
"Ai... Khả năng thần đồ ăn chúng ta thật sự ăn không hết, này không phải..."
"Thiếu tới, gần nhất có phải hay không lấy nhè nhẹ giảm béo trà đương nước sôi để nguội uống lên? Còn thường thường tới điểm mì gói cùng băng côn?"
Triệu Nhị Hỉ giương mắt trộm nhìn thoáng qua mặt vô biểu tình Triệu Thấm Lan, sợ hãi dường như rụt rụt cổ.
Một lát sau, Triệu Nhị Hỉ mở miệng: "Nếu không các ngươi trở về đi? Ta một người có thể."
"Không cần, chúng ta lưu lại chính là có hiệp nghị, về sau chúng ta không cẩn thận sinh bệnh, nhưng đến từ ngươi tới chiếu cố, người này tình chính là phải trả lại!" Bối Vi Vi nửa nghiêm túc nửa vui đùa mở miệng, thuận tiện lôi kéo cái ở Triệu Nhị Hỉ trên người chăn.
"Vi Vi, Hiểu Linh cùng nhè nhẹ, các ngươi mau ngủ đi. Ta còn không vây, nàng ta tới chiếu cố liền hảo."
"Ân, vậy ngươi cũng đi ngủ sớm một chút."
"Ngủ ngon, Lan Lan."
Mệt đến không được ba người thực mau liền ở trên giường bệnh ngủ rồi, Triệu Thấm Lan không biết cố gắng nhìn Triệu Nhị Hỉ liếc mắt một cái.
"Ta sai rồi, Lan Lan QAQ" Triệu Nhị Hỉ vẻ mặt đưa đám.
"Biết liền hảo, bình thường chú ý điểm ẩm thực thói quen. Không cần còn như vậy, may mắn bệnh viện có nhận thức người, có thể lộng tới cao cấp phòng bệnh, bằng không Vi Vi bọn họ không phải eo đau chính là cổ toan."
"Được rồi được rồi, đừng như vậy nhìn ta, ta không trách ngươi. Quải hảo sau, ngươi cũng ngủ đi."
"Ân ân... Cái kia..."
"Như thế nào? Muốn hỏi vừa mới vị kia soái ca là ai?"
"Hắc hắc, vẫn là ngươi hiểu ta!"
"Ta đại biểu ca a! Ta chẳng lẽ chưa nói quá hắn là thầy thuốc?"
"Không có." Triệu Nhị Hỉ lắc đầu, "Hắn có bạn gái không?"
"Không có, năm trước cùng bạn gái cũ mới vừa chia tay. Nói hắn không có thời gian bồi nàng, liền cùng nam nhân khác chạy:) ta cảm thấy nàng chính là cái não tàn."
"Ta đi! Như vậy soái, có tài hoa đều bị ném? Ân, xác thật não tàn!"
"Ngươi này biểu tình là có ý tứ gì?" Triệu Thấm Lan nhìn Triệu Nhị Hỉ trắng bệch trên mặt treo tiện hề hề tươi cười, nàng cảm giác có chút không ổn. "Không phải là ta tưởng như vậy đi..."
"Lan Lan ~"
"...... Trước nói hảo, ta liền cho các ngươi đáp cái tuyến, mặt khác chính ngươi thu phục."
"Ân ân." Triệu Nhị Hỉ một cái kính gật đầu, làm cho có chút choáng váng đầu.
"Hảo hảo nằm, đừng nghĩ có không. Đúng rồi, nhà của ta đại biểu ca có thể là Tiếu Nại giống nhau cao lãnh tồn tại, ngươi cố lên! Hơn nữa nói cho ngươi một chuyện, hắn cảm tình phương diện có điểm khuyết tật:) cụ thể là cái gì, chính ngươi đi sờ soạng."
"Ân ân!"
......
Nhìn hộ sĩ nhổ kim tiêm rời đi, giúp Triệu Nhị Hỉ ấn trong chốc lát lỗ kim chỗ, xác định không đổ máu sau, Triệu Thấm Lan ý bảo Triệu Nhị Hỉ mau ngủ.
Mà chính nàng bởi vì tinh thần cũng không tệ lắm liền cầm ra tay cơ, mang hảo tai nghe xem download tốt video. Tiếp cận bốn điểm mới ngủ, thẳng đến Hiểu Linh di động tiếng chuông đánh thức nàng.
"Ngô... Ai điện thoại a?"
"Đại chung..."
"Hảo đi, ngươi tiếp tục ngủ đi." Triệu Thấm Lan nửa mở mắt, mơ mơ màng màng vào phòng bệnh độc lập buồng vệ sinh.
Dùng nước lạnh vọt một phen mặt, thanh tỉnh sau, nàng cầm di động cùng tiền bao cùng với chìa khóa xe lặng lẽ rời đi phòng bệnh. Nàng đi trước siêu thị mua một chi kem đánh răng, năm căn bàn chải đánh răng, một cái khăn lông cùng một bao giấy ăn, sau đó đi một nhà bán bữa sáng tiểu điếm mua bánh bao sữa đậu nành cùng bánh quẩy.
Trở lại phòng bệnh thời điểm vừa lúc 6 giờ ba mươi, nàng xoát hảo nha, rửa mặt hảo sau một đám đánh thức các nàng, xô đẩy các nàng đi rửa mặt sau đó ăn cơm sáng.
"Lan Lan, ta thật là quá yêu ngươi!"
"Mau đi rửa mặt đánh răng đi ngươi, ta có điểm ghét bỏ các ngươi." Triệu Thấm Lan cười đem Hiểu Linh đẩy mạnh WC.
Ăn sớm cơm năm người vừa nói vừa cười, thẳng đến cửa phòng bệnh xuất hiện một người làm các nàng đều mất thanh, Triệu Nhị Hỉ đụng phải một chút ăn xong bánh bao biểu tình mờ mịt Triệu Thấm Lan.
"Sao ngươi lại tới đây?" Triệu Thấm Lan dùng khăn giấy xoa xoa tay, đứng lên triều Tiếu Nại đi đến.
"Nghe nói ngươi ở bệnh viện, tới đón của các ngươi."
"Kỳ thật không cần phiền toái, ta có lái xe lại đây..."
"Như thế nào không phiền toái, năm cái người ngồi ngươi không biết có bao nhiêu tễ!" Triệu Nhị Hỉ vội vàng mở miệng, "Đại thần, làm ơn ngươi mang đi nhà ngươi Triệu Thấm Lan."
"......" Triệu Thấm Lan trên mặt treo tươi cười nhưng thấy thế nào đều có chút cứng đờ: Họ Triệu đều như vậy hố phải không?
Tiếu Nại cười nhìn nàng, triều nàng nhướng mày.
"Ta đây cùng ngươi một khối trở về."
"Hảo," Tiếu Nại gật đầu, triều vẫn luôn nhìn hắn bốn người nói: "Xem ra lần này cơm sáng là thỉnh không được các ngươi, lần sau mời các ngươi bữa tiệc lớn, xem như lấy lòng nhà mẹ đẻ người."
Bốn người vội vàng gật đầu, hưng phấn nói thẳng hảo.
......
Đem chìa khóa giao cho các nàng Triệu Thấm Lan giờ phút này ngồi ở Tiếu Nại trên xe hồi trường học, dọc theo đường đi nàng thường thường nhìn lén bên cạnh người người, còn tưởng rằng chính mình làm được thực ẩn nấp.
Rốt cuộc nhịn không được muốn cười tràng Tiếu Nại nghiêm trang mở miệng: "Thấm lan, nếu ngươi muốn nhìn phu quân, là không cần như vậy thật cẩn thận, ta nhậm ngươi xử trí."
Triệu Thấm Lan 囧: Cho nên đại thần hắn đều biết nàng vừa mới đang làm gì a... Còn có, cuối cùng câu nói kia có phải hay không có chút không đúng!
......
Đem Triệu Thấm Lan đưa đến ký túc xá hạ Tiếu Nại trước xuống xe, lại thế Triệu Thấm Lan mở cửa xe. Triệu Thấm Lan đối hắn hành động nhướng mày, giờ phút này thân sĩ phong độ thật là mười phần.
"Ta đây trước lên rồi, cúi chào." Triệu Thấm Lan triều Tiếu Nại phất tay chuẩn bị lên lầu.
"Từ từ, phu nhân chẳng lẽ không có gì tỏ vẻ sao?" Tiếu Nại nhìn dừng lại Triệu Thấm Lan mở miệng.
Triệu Thấm Lan giờ phút này nội tâm hoạt động pha phong phú: Là nàng nghĩ đến cái loại này tỏ vẻ sao? Phải không? Phải không? Nàng muốn ở chỗ này làm sao? Thật sự hảo sao? Rốt cuộc muốn hay không như vậy?
Triệu Thấm Lan nghĩ đồng thời chậm rãi xoay người, triều Tiếu Nại đi vào điểm, sau đó chậm rãi triều Tiếu Nại mặt để sát vào, cuối cùng hôn lên Tiếu Nại khóe miệng.
Không nghĩ tới nàng sẽ làm như vậy Tiếu Nại cũng là cả kinh, theo sau nội tâm tỏ vẻ hắn thực vừa lòng.
Tác giả có lời muốn nói: Triệu Thấm Lan:[ mỉm cười ] ta cảm thấy ta hai vị biểu ca chính là vì ta hai vị bạn cùng phòng tồn tại?
Mỗ tác giả:[ mỉm cười ] ngươi rốt cuộc phát hiện, ta cũng là đột nhiên linh quang vừa hiện.
Triệu Thấm Lan:[ mặt vô biểu tình ] vậy ngươi nói nói vì cái gì hai vị biểu ca đều là ta thích khoản.
Mỗ tác giả: Làm ngươi thể nghiệm cầu mà không được cảm thụ a.:) tin tưởng ta, có đại thần ngươi liền có được toàn thế giới! Ngẫm lại kia trầm thấp từ tính thanh âm tám khối cơ bụng...
......
Khảo thí trong lúc tới một phát! Mặc dù có điểm ngắn nhỏ. Hạ tuần còn có bốn môn khảo thí:)
Yêu yêu đát
Ta muốn bình luận a ~ còn có có thể nói, có thể cất chứa một chút ta chuyên mục sao? ~[ đối thủ chỉ ]

[YETCNĐT Đồng Nhân] Gió nổi lên lan san - JC Kỳ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ