DevilyGood - Devil

5 1 0
                                    


James Gen P.O.V
(Kainis napagalitan kami sa principal at galit na sa amin ang advisor namin, pati kaibigan ko galit na galit na dahil nadamay sila sa Plan B,kainis talaga!
Teka! Oo si Lyka Nera nakialam pa yung babaeng yun..
Hmm hahahahaha lagut siya sa akin sa labas sa school..)

Lyka Nera's P.O.V

-Hi readers I'm Lyka Nera a simple imaginative girl  hahaha pasensya na nakiki Break the 4th wall lang po, nandito pala ako sa may little plaza ng school namin, kung saan dito pwede magpractice ang mga students kung may activity at saan pwede karin magpahinga..Haha diba ang sosyal ng school namin?
Hindi naman talaga mahal tuition dito halos libre na nga eh,
Parang public libre! Ngunit grabe ang sosyal dito..Pati uniform namin..May dalawang uniform lang ako kaya pag uwi nanglalaba agad ako,dahil bawal ang hindi mag yu-uniform sa School namin 10th day pa pala ng class namin at Friday na bukas..:)

Mian San: Wuy! Lyka ang lalim ng iniisip mo  ha?
(At umupo katabi kay Lyka)

-Meet Mian San ang bestfriend ko :) a lovely gorgeous caring bestfriend, at classmate kami sa section TvlStem11 kakaiba ang section namin dito sa Senior High no?
Kasi straight to the point kasi ang pagturo sa amin at ang promise ng school ay "Skills and Intellect" daw ang aming matutunan sa school nato.
Ganda diba? :) At dalawang course ang pwede mong mapili :)
Hindi naman tiring kasi tamang tama ang pagkadivide sa schedule ngunit till 5 ang klase namin at may class pag Saturday..Pero maganda parin dahil may maraming break naman. Kaya hindi tiring at parang nasa heaven ang lugar sa school nato kaya hindi talaga nakakapagod.Nakakapagud lang ikutin dahil sobrang laki ng university nato grabe...

Mian San: Wuy Lyka,hellow may tao ba jan? Oh katawan mo lang nakikita ko?
Iniisip mo naman crush mo?
(Nakasmirk ang mukha)

Lyka Nera: Ay Mian..Anung crush ka jan..Di hapt! (Naka pawt)

Mian San: Wee? Iniisip mo si Nath eh..(At nag poke sa gilid ni Lyka)

Lyka Nera: Ay! Wag nga nakakakiliti Bes ha..
-Sa totoo lang crush ko talaga si Nath, kasi ang participative niya sa Class at ang bait pa. Pero may isa talagang naka attract sa akin ang mysterious nya..Gwapo rin naman siya, at ang linis linis pa..

Mian San: Teka crush mo yun oh

Lyka Nera: Huh? San ba?

Mian San: Yun oh si Nath (Sabay turo)

-Nakita ko din..Oo nga si Nath Renerson, Oh My Sweet!
Ang cute niya! <3
Pinapakain nya ang isang puti na pusa at nakaluhod ang isang paa nito at ang cool niyang tingnan.
Pet lover pala siya Wow
Mas Idol ko na yata siya ngayun..

Mian San: Lyka tara uwi na tayu 5:45 Pm na oh..

Lyka Nera: Tara Mian :)

-Habang pauwi kami patuloy kami nag usap ng bestfriend ko at puro school lang ang topic namin at si Nath :)

Lyka Nera: Bye Mian..:) (Sabay Byebye na parang miss universe)

Mian San: Bye Lyka ingat ka pauwi :)

-At sumakay na sa kotse ng daddy nya si Mian, ang Rich kasi ni Mian at sinusundo pa dito sa may highway ng papa niya..
Kaya ako mag isa nalang umuuwi at nag tataxi lang ako ;)
Joke taxiclepooh haha,ngunit maglalakad ako uuwi ngayun kasi kailangan kung magtipid :)

-After a while nandito na ako sa may madilim na daan..Hmm para yatang may sumusunod sa akin..

Nakakatakot!

Kaya binilisan ko ang paglalakad ko at..

Lyka Nera: Ay! Mmmmmm

James Gen: Shhh hellow Lyka siguro naalala mo yung ginawa mo sa akin doon sa classroom natin..Pinahiya mo ako kaya may ibabayad ka sa akin ngayun..Hehehehe (Parang Maniac ang tingin kay Lyka)

DevilyGoodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon