Beeeesssss diko na talaga kaya pwede bang samahan mko sa CR..ako nga pala si mys Cruz. Nandito kami sa mall para bumili ng mga requirements para sa pasukan bukas.
At yung Bess konaman ay si jey sy . Wait ha mmaya nako magkukwento diko na kasi kaya ehh..
Lika na Bess.. Papasok nako sa CR ng tinawag ako ng Bess ko. Diko na pinansin kasi diko na talaga kaya .
Pasok sa cubicle.Prrrrt!! Prrrrrt! Ahh bwak! Prrrt! Bwak!!
At nakalabas rin ng lumabas ako. Diko inaasahan ang nakita ko.
Ahhhhhhhh sino ka bat k nandito sa CR ng girls ha.. Mamboboso. Alis *pak* pak*
Bago ka manakit at magbintang siguraduhin mo na nasa tamang lugar ka. Boys CR to. Tss.. Ka babaeng Tao tapos Kong maka pag bawas pa parang isang bwan na di nag babawas.
Hmmpt.. Humanda pag nakita kita kita ulit. Sa ngayon aalis mna ako.. Lechee ka..
bess ikaw naman kasi tinatawag kita dimoko pinakingan yan tuloy sa cr ka ng lalaki na padpad. wala kanamang nakita na creature diba?
diko siya sinagot dahil hiyan hiya ako sa ginawa ko. aisssssssh mys naman ehh. umalis na kami ni bess diko sinaot ang tanong ni bess atsaka creature? anong creature ang pinagsasabi nito.
sana diko na siya makita ay mali sana makita ko iya ang gwapo niya kaya bess haha.. kahit ganun ang nangyari sakin ok lang nakakita naman ako ng gwapo hihihi.. Nasa bahay na ako at kumiss kina papa at mama may kapatid pala ako si kuya zyde.
Xyzes pov
papunta na ko ng cr namili ako ng gamit para bukas paukan na eh .. pagpasok ko
Prrrrt!! Prrrrrt! Ahh bwak! Prrrt! Bwak!!
WTH!! was that? maya maya may babaeng lumabas at inakusahan akong mamboboso eh wala naman akong bobosohan doon. haysss ang babae na naman tapos dina niya man lang nakita na mali na pala ang pinasukan niyang CR. tsk! tk!
maganda sana turn off nga lang sa laka ba namang magbawas .. pagkatapos soon ay umuwi ako at natulog na agad.
sana po naustuhan niyo. maraming salamat po.
YOU ARE READING
Stranger's Love
RomanceNagkita sila sa di inaasahang pagkakataon at dahil sa pagkaktagpo nila doon nag umpisa ang kanilang pagmamahal.