• RULES •

230 29 9
                                    


1. ICOMMENT LANG DITO ANG FORM WAG NA WAG NIYO AKONG IPI-PM. AKO ANG MAG MEMESSAGE SA INYO KUNG MAY MGA TANONG AKO SA REQUEST NIYO.

2. ONLY ONE BOOK COVER REQUEST. ISA LANG ANG GAGAWIN KONG BOOK COVER SA MGA WORKS MO. WAG KANG MAGREREQUEST PARA SA SAMPU MONG LIBRO NA GAWAN NG BOOK COVER. KUNG GUSTO MO NAMAN NA GAWAN KO LAHAT NG LIBRO MO, HINTAYIN MO MUNANG MATAPOS ANG ISANG REQUEST MO BAGO KA MAGDAGDAG.

3. WAG KANG MAGMADALI. PATIENCE. MAHALAGA YAN. WAG KANG MAGCOCOMMENT O MAGPIPM SA AKIN NA GAWIN KO NA ANG BOOK COVER MO. BUSY AKONG TAO AT HINDI AKO BUONG ARAW NASA WATTPAD.

4. WAG KANG MAGEEXPECT NG BONGGANG BOOK COVER. SIMPLENG BOOK COVERS LANG ANG GINAGAWA KO DAHIL NAUNINSTALL ANG PHOTOSHOP KO SO SA PICSART AKO NAGEEDIT. KUNG GUSTO MO NUNG BONGGA AT MARAMING KUNG ANO ANONG CHECHE BURECHE DUN KA SA IBA MAGREQUEST.

5. CREDIT ME. ILAGAY MO SA DESCRIPTION NG LIBRO MO NA AKO ANG GUMAWA NG COVER MO DAHIL HINDI KO LALAGYAN NG WATERMARK ANG COVER MO, PAMPAPANGET LANG YUN NG COVER HAHA.

6. ADD MO ITO SA READING LIST MO. PARA NAMAN KAPAG NAGAWA KO NA ANG BOOK COVER MO MAUPDATE KA.

7. FOLLOW ME. WALA LANG. GALAWANG PEYMHOR LANG. GANITO NAMAN LAHAT NG SINASABI NG MGA GUMAGAWA NG BC EH HAHAHA.

8. VOTE. VOTE MO LAHAT NG CHAPTERS NG BOOK NA 'TO KASI IPOPROMOTE KO RIN ANG STORY MO. OO GANYAN AKO KABAIT. AT KAPAG NAVOTE MO TO TATAAS ANG TSYANSANG MAKIKITA ITO NG MARAMI, AT KAPAG MARAMI ANG NAKAKITA NITO, MAKIKITA NILA ANG STORYA MO. GANUN. HAHA.

9. FOLLOW ME ON TWITTER. MINSAN DOON KO IPOPOST ANG BOOK COVER DAHIL MINSAN MAARTE SI WATTPAD. @ICYBITE_

10. VOTE AND COMMENT KA SA STORY KONG "AQUA FORCE". DI KO LALAGYAN NG WATERMARK ANG COVER, KAYA HAYAAN NYO NA AKONG MANGABUSO HAHAHA JK.

IMPORTANT RULE:
GAMITIN MO ANG BOOK COVER NA GINAWA KO FOR ONE WEEK OR ONE MONTH. MEDYO PINAGHIRAPAN KO RIN YAN ANO. AT PINAGLAANAN KO NG ORAS.

--------------------------------------------------

ANG HINDI SUSUNOD SA RULES AY DI GAGAWAN NG BOOK COVER.

FORM ON THE NEXT PAGE...

*DADAGDAGAN KO TO SOON 😉

SIMPLE BOOK COVER REQUEST (OPEN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon