×× 2 ××

394 19 2
                                    

A/N: here's the 2nd chapter guys :) Sorry for the slow update, hirap maging graduating ng HS eh. Super daming gawain. So~ btw, i know Short Update lang ito. as always! Lahat naman kasi ng UD ko maiiksi lang. XD Need ko nga pala ng support nyo.

Oh, basa na ! ~

Enjoy reading ♥

-----------

Kakatapos lang namin kumain, at Pasok-Tingin-Labas lang ang routine namin. Wala kami makitang magaganda at usong damit ngayon. nabo-boring na ako.

"bebs, ang boring! at pagod na rin ako. Uwi na tayo. Wala naman ako gustong bilhin eh"

"bebs sulitin na natin ang vacation. Duh! konting araw na lang, pasukan na! to think na 1st yr College na tayo ngayong pasukan, at sigurado akong mawawalan na tayo ng time mag-Shopping"

"hay na ko, bakla. May bukas pa naman, at ang sakit sakit na ng mga paa ko :3"

"tara pahinga muna tayo. Mamaya na tayo uuwi. Ayokong umuwing walang dalang Bagong mga gamit."

inirapan ko na lang sya at sinundan sa paglalakad. hayyy~ thank god. nakaupo rin -_- dami rin kasing tao, kaya mahirap mag-shopping ngayon.

"bebs, dito ka lang. May bibilhin pala ako sa NB, at alam kong di mo ko sasamahan. So hintayin mo na lang ako dito."

tumango na lang ako, tama sya di ko talaga sya sasamahan. Sobrang sakit na talaga ng mga paa ko. Kayo ba naman mag Window shopping ng halos 2 hrs. -_-

chineck ko lang yung CP ko kung may nag-text ba. Meron nga kaso GM lang. Kawawang Cellphone! Dakilang tiga-tanggap lang ng mga GM. :/

5 mins. na rin ang nakakalipas, pero wala pa rin si Bebs. hinilot hilot ko na lang muna yung paa ko, para mawala kahit papaano yung sakit.

"hi miss :) pwedeng maki-upo? mga 3-5 mins. lang promise! ^_^"

tiningnan ko yung nagsalita at— Wow! ang cute cute niya ^________^ Matangos ilong, matangkad siya konti sakin, yung pisngi niya parang siopao sa Laki, at yung mata niya! Omegesh! one eye lid lang pero, bagay na bagay sa kanya at ang Gwapo niyaaaaa---

"uhmm. miss? Are you okay?"

nabalik ako sa realidad ng may mag-snap sa harap ko. Oh god, Dara! nakakahiya ka +_+

"ah... y-yes :)"

"pa-upo ah? saglit lang talaga. napapagod na ako eh. teka, may kasama ka ba?"

"huh? a.ah.. m-meron ;)"

"why are you stuttering? are you scared, miss? don't worry, di kita sasaktan. di ako masamang tao. ^_^"

oo nga Dara! bat ka ba nauutal? ugh! ano ba yan. !@#$%&*+-

"ah, okay" yan na lang nasagot ko. nahihiya na talaga ako sa pananalita ko. Can someone Slap me now? ang gwapo ng katabi/kausap ko. Am i dreaming? Omg.

"anyw, what's your name? i'm Xiumin" :)

"oh, sounds like Chinese huh? i'm Dara :)"

"yeah. Actually i'm Half Filipino & Half Chinese. Nice name dara"

"Thank you. Chinito. XD"

"Chinito?"   tanong niya. Uhmmm, Half chinise half Hito? mwehehehehe Jk.

"tawag ko sa mga Half Chinese & Half Filipino. hehe"

"ah okay :)"

"Oh god bebs! tara dun, andun yung mga poging sumasayaw kanina! ang po-pogi talaga nila— uh, hi kuya ^_^"

sabi ni Bebs nung mapagtanto niyang may lalaking naka-upo sa tabi ko. Kakarating lang niya, at Oo yan agad bungad niya.

"ang pogi day!"

bulong sakin ni bebs. ya' i know! :D

"hello :)" sabi naman sakanya ni Xiumin. "ikaw ba nakaupo dito? ah sge alis na ko. thank you :)"

"ah. no!" sigaw ni bakla nung tatayo na sana si Xiumin. "uhm, i mean, okay lang :) sge upo ka muna jan. okay lang ako!"

landi neto =_=

"ah ganun ba? nakakahiya naman kasi, okay lang alis na ko. hahanapin ko pa kasi mga kasama ko—"

"Ah! isa ka dun sa mga sumasayaw kanina diba? oo ikaw nga yun. hihihi. okay lang sige, upo ka muna jan ^_^"

e-eh? isa siya dun?

sige ako na O.P! -_- Hangin lang ata ako dito.

"ah, yes. sge, dito muna ako. mamaya ko na lang sila hahanapin—"

"hyung!" "Xiumin ah~"

may mga tumawag skanyang mga lalaki, and i swear! ang po-POGI po NILA! OO! LAHAT SILA!

lumingon naman si xiumin dun sa mga tumawag sa kanya at ayun kinawayan niya na parang pinapalapit niya yung mga lalaki. I think sila yung mga sumasayaw kanina, ang dami nila. *_* nasisilaw ako sa mga Kapogian nila. Ugh! Oxygen please!!!

6 Months Relationship With Mr. Yabang? [CHANDARA FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon