F.L.A.M.E.S

35 4 0
                                    

"Cha! Ako na naman ang sunod!"
"Oh suuure, si Patrick noh?"
"Yup!"

Habang tinatapos ko ang assignment ko sa Geometry naglalaro naman si Cha ng FLAMES.

Alam nyo nman siguro kung ano yun dba??
If i know, nasubukan nyo na ding laruin yun.AMININ!!
Di bah may iba't-ibang style ang paglalaro nun?
Yung sa amin kasi eh, hahanapin ang nakaparehang letra sa name ng dalawang tao tapos i-add mo lng.

Tsaka i-count kung san babagsak sa letters ng F.L.A.M.E.S

"Good morning Class"
Nagulat kami ng biglang pagdating ni ma'am kaya dali dali nagsitayuan ang lahat ng nakaupo sa sahig habang sinusulat ang report sa Manila paper...at yung iba...

"Excuse me ma'am!" Napatingin lahat kay Cha nang itaas nya ang kamay nya "Kukunin ko po muna ang book ko sa kabilang section."

Matanda na si Ma'am kaya alam nyo na....madisiplina at masungit.
Yung typical na matandang teacher

"ANO BA KAYO! SABI NG BAGO KAYO PUMASOK SA KLASE KO, DAPAT DALA NYO NA ANG BOOKS NYO!!"
Paalala este pangaral nya ulit sa amin..Naku naman!!

"Bilisan mo para makapagsimula na tayo" Masungit nyang tugon kay Cha.Nagtatakbo naman agad si Cha.
"Cha talaga" pinipigilan ko lng matawa habang sinusundan ng tingin si Cha sa labas.
Dala dala pa nya ang papel na sinulatan nya ng flames namin ni patrick.

Ano kaya ang kinalabasan non?
Yan ang name ng 4-year-crush ko.
Tagal na noh?
Simula nung grade7 ,may gusto na ako sa kanya.Lalo nga ngAyon at isa sya sA mga officers ng C.A.T namin.
Actually sya pa nga ang crop commander.

Masasabi kung sikat sya, pero hindi yung tipong pagkakaguluhan ng mga babae. Di naman kasi uso ang Hearthrob dito sa school namin eh.
Di uso fans club para sa mga sikat disiplinado kasi mga tao dto sa school namin.

FLAMESWhere stories live. Discover now