Tối hôm đó, tại biệt thự Min gia:
_Thám tử Lee, Anh hãy giúp tôi điều tra về Lalisa Manoban và gia đình của cô ấy đặc biệt là ba của Lisa, ông Manoban, chủ tịch tập đoàn Manoban.
_Được, dễ thôi, nếu cậu không cần gì nữa thì tôi đi đây.
10am Chủ Nhật
_Cậu Suga, đây là những tài liệu về Lalisa Manoban và gia đình cô ta, không có gì quá đặc biệt. Nhưng về cha cô ta và tập đoàn Manoban khi điều tra tôi đã tìm thấy nhiều chuyện kì lạ xung quanh ông ta.
_ Kì lạ?
_Phải, theo như tôi điều tra được vào 10 năm trước ông ta đã cùng một người bạn góp vốn làm ăn. Khi công ty bắt đầu phát đạt thì ông ta cùng vợ nhảy lầu tự tử. Sau khi đôi vợ chồng mất thì đứa con của cũng biến mất và không tìm được tung tích. Cảnh sát kết luận đó chỉ là vụ tự tử bình thường, hồ sơ vụ án khép lại nhưng đứa con trước khi mất tích đã để lại một tờ giấy nghuệch ngoạc vài chữ của trẻ con ghi rằng: B...
Cốc... Cốc... Cốc
_ Vào đi
_ Thưa cậu chủ, có một cậu thanh niên tìm cậu.
_ Có nói tên không?
_ Cậu ta bảo là Park Ji Min
_ Được rồi .Tôi xuống liền
_ Thám tử Lee, cảm ơn ông, giờ tôi có chút chuyện, khi nào rảnh chúng ta hãy nói tiếp.
_ Được thôi, chào cậuChap này đã có sự xuất hiện của ChimChim. Các bạn có hóng hơm.
😙😙😙
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em, Anh dám không
Любовные романыLần đầu tiên Anh gặp cô vào 10 năm trước, 10 năm sau vẫn là cô, cô bé nhỏ ngày xưa nhưng cảm giác Anh giành cho cô đã khác xưa mất rồi