END

89 4 0
                                    

Ngày 17 tháng 7 năm 1997, Hogwarts phòng hiệu trưởng

“……Chính là như vậy, ta ở sinh tử biên cảnh đáp ứng rồi hắn điều kiện, sau đó trở lại thời gian này.”

Bối cảnh trên tường, hiệu trưởng nhóm phập phập phồng phồng tiếng ngáy, thấu ra không thành chương làn điệu, trang bị Fawkes thường thường thu minh, tại đây yên tĩnh đêm khuya, làm người bừng tỉnh chi gian cảm giác đặt mình trong một đoạn hoang đường cảnh trong mơ, mông lung mà không chân thật.

“Sự thật lại so với tiểu thuyết càng thêm huyền huyễn ly kỳ. Có thể thấy được vận mệnh thật sự là một cái lệnh người nắm lấy không ra đồ vật.”

Màu xanh thẳm ánh mắt đánh giá trước mặt cái này giữa mày ẩn ẩn cất giấu sầu bi nam hài. Đáy lòng có cái thanh âm đang nói, hắn lại làm sao không phải như thế. Bao nhiêu năm trước, bạch Vu sư, hắc Ma Vương, niên thiếu khi mộng đẹp chung quy vỡ vụn mở ra, nhớ nhập lịch sử chỉ có đối lập khi quyết tuyệt. Nhân sinh thật là châm chọc như vậy.

“Như vậy, ta còn có thể vì ngươi làm chút cái gì sao?”

“Vô luận phát sinh cái gì, hiệu trưởng, thỉnh bảo thủ bí mật của ta.”

———————————————————————————————————————

Ngày 18 tháng 7 năm 1991, Hogwarts không phòng học

Harry nhìn trong gương cái kia cao gầy thân ảnh đi bước một đến gần, là hắn mười bảy tuổi bộ dáng. Tăng linh tề không ở hắn lựa chọn chi liệt, rốt cuộc người nọ là ma dược đại sư. Nhớ rõ lão nhân lúc ấy không tán thành mà lắc đầu, cực lực khuyên can.

“Ngươi ở thiêu đốt ngươi tương lai, Harry.”

Hắn là như thế nào trả lời?

Nga, đúng rồi.

“Ta không có tương lai, Albus.”

Hắn rốt cuộc ở Erised ma kính trạm kế tiếp định. Gương một mảnh mơ hồ, thông hướng chưa biết chi đồ.

———————————————————————————————————————

Ngày 31 tháng 7 năm 1991, Hẻm Xéo phá phủ quán bar

Harry nằm ở trắng tinh như tân khăn trải giường thượng, xa xa nghĩ một khác thời không cái kia mười một tuổi sinh nhật, phảng phất hết thảy chẳng qua là hắn một hồi phán đoán. Nhật kí, nhẫn, mặt trang sức hộp, cúp vàng, mũ miện……hiện tại chỉ còn lại có hắn.

Hắn nhắm mắt lại, mặc kệ chính mình tại đây một khắc, nặng nề đi vào giấc ngủ.

———————————————————————————————————————

Ngày 1 tháng 8 năm 1991, Hẻm Xéo phá phủ quán bar

Chậm rãi đi xuống lâu đi, Harry vừa vặn thấy hắn đã từng đệ nhất nhậm hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ trong triều đi tới. Bọn họ gặp thoáng qua nháy mắt, hắn môi gian phun ra một câu, mang theo xà ngữ đặc có âm nhu.

【 nhật an. 】

Không khí rõ ràng trệ một lát. Hắn đi nhanh rời đi phá phủ quán bar, lập tức triều Hẻm Knockturn đi đến. Cuối cùng hắn ngừng bước chân, xoay người lại, ý cười ôn hòa.

[HP/SH] AdieuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ