Part l

8 0 0
                                    

Carla Jane " points of view"

" good morning guix ... Isang magandang umaga Sa inyo!
Wika ko.

Good morning din Sa inyo sabi nilang 4 na kinatuwa ko naman.

Tara na maligo na ang lahat para makaalis na tayo ako na ang bahalang mag luto ng kakainin natin nagmamadaling sambit ko! " pacencya na excited lang ako Sa bago naming lilipatan"

"

Maya Maya pa ay biglang nag tanong si "Aldwin" kung papasok daw ba
Kami Sa aming magkakaibigan kasi masipag magaral si Aldwin.
Kaya palaging proud sakanya ang parents niya.

Hindi muna tayo papasok kasi pupunta pa natin ang bahay na lilipatan natin "Malayo kasi Sa school ang tinitirhan namin ngayon" wika ko na ikinagulat niya. Kaya ngayon nakahanap na kami.

Kain na tayo. ........
Wika ko dahil para Hindi kami mapagod Sa byahe namin . papuntang bahay na lilipatan namin.

"Nong matapos na lahat kumain Sa hapagkainan agad naman itong nagligpit naglinis upang makaalis na sila at mag sipilyo!

Tara na kaya baka tanghaliin tayo
"Wika" ni Kurt Vincent sabay na kumukunot ang noo siguro dahil naiinip na cya kaya siguro napakunot ang noo niya!

Lahat ba ng gamit niyo nandito na aalis na tayo"wika ko na natuwa sila!"

Habang naglalakbay ang lahat nagkakatuwaan sila mahigit 12:30 na silang naglalakbang papuntang bagong bahay.

A Haunted HouseWhere stories live. Discover now