[Longfic] [ChanBaek] Đừng rời khỏi mắt anh

1K 22 4
                                    

Au: Itzmei aka Ngọc Khuê Chu

Pairing: ChanBaek - HunHan -  SuDo - Kray

Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả.

Warning: Không.

................

                                                        Chương 1:

Chanyeol dồn Baekhyun vào góc tường. Hơi nóng từ cơ thể cường tráng kia đang toát lên một mùi hương nồng nàn, pha chút gì đó ngây dại như những khóm cỏ cây bị nhuốm màu sương sớm. Khuôn miệng hồng hồng của anh như mấp máy gì đó. Vị bạc hà sộc thẳng từ mũi lên khối óc khiến Baekhyun đê mê, đôi mắt mở to, đôi môi chúm chím hệt như chú chim non sợ sệt trước cơn giông bão…


“Sao phải căng thẳng thế Baekhyun? Cùng anh làm nốt việc này thôi, coi như đây là tâm nguyện cuối ngày của anh, được không? Anh xin em.”

Baekhyun khẽ nhếch môi đầy chán nản. “Tâm nguyện cuối ngày” à? Giả vờ ăn cái kẹo rồi định quyến rũ người ta được chắc.

“Anh xem, em cũng mệt bã người đây này. Chân tay thì mỏi nhừ, bụng dạ thì biểu tình. Em chết đây. Yaaaaaaaaaaaaa!”

 “Phải có em cùng làm thì mới xong được chứ…Baekkie à…”

…………….…………..

Khuôn mặt Baekhyun bắt đầu đỏ bừng lên. Cũng phải thôi, trời đã nóng thì chớ, cái con người kia còn ép cậu vào tường với lao động như ép dầu ép mỡ nữa. Đối với những đứa con gái thì đây quả là một ân huệ quá lớn lao, thích đến nỗi chảy máu mũi chứ chả chơi.

“Chanyeol đáng ghét, coi như em tu tâm tích đức cho con cháu sau này vậy.”

 

“Nào, tránh sang một bên để em cạo nốt bã kẹo cao su cho. Xong rồi anh quét lớp và lau sạch sẽ đi. Có thế mà cũng lười. Em có chết cũng không lấy ai như anh. Chả biết ai là người bị phạt trực nhật lớp nữa.”

“Anh nào có quyền lựa chọn khuôn mặt đẹp trai tử tế cho riêng mình đâu. Hèn chi hắn ta lại ghen ghét đố kỵ như vậy…” - Chanchan bĩu môi phe phẩy cái chổi tội nghiệp, nhìn quét cái lớp trông y như người đi mượn.

“Hắn ta”, anh đang ám chỉ thầy Suho đó hả?”-  Baekkie lườm xéo anh.

“Chứ sao? Em xem cả lớp có 5 đứa không làm bài tập, sao mỗi anh bị phạt, có đúng là ghen tị với sắc đẹp của hoàng tử Park này không?” 

Chanyeol giở bộ mặt đầy đau thương và giọng có chút phần oan ức khi kể lể với cậu. Cái con người này, hình như không có vô sỉ thì phải.

“Vậy ai vẽ phấn trắng xuống ghế giáo viên rồi giấu cặp táp của thầy trong nhà vệ sinh nữ hả? Để thầy mang cái mông trắng toát suốt từ lớp ra đến bãi để xe, xấu hổ đến chết luôn.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Longfic] [ChanBaek] Đừng rời khỏi mắt anhWhere stories live. Discover now