2:First Day

1 0 0
                                    


Lakad lang ako ng lakad dito sa school takte hindi ko makita yung room ko paano nakalimutan ko ayst!

Nasaan na ba yung mga magagaling kong kaibigan ng mabatukan ko grrr gigil nila ko bes nahahagard yung ganda ko ih!

Hanap hanap -.-

*VIBRATE*

Ay nasaan na ba yung phone ko?

OMO! nasa bulsa ko pala! PABO Harlyn PABO!

•Bessy nasa room na kame nkalimutan mo nnaman kung anong room tayo nu? room 216 sa business management building. Hurry!•

Salamat sa magaling kong kaibigan at tinext ako kundi baka maloka ako sa laki ng school namin buset.

Habang naglalakad ako parang may nakalimutan ako ih. Ano nga ba yun? Napapikit na lang ako sa frustration.

*BOOGSH*

"OUCH"-sigaw ko. Sh*t sakit ng pwetan ko buset na yan!

"Tumingin ka nga sa dinadaan mo miss ang t*nga mo naman para hindi ako makita"-sabi niya. So lalaki pala yung nakabunggo ko? Hindi ko pa kasi tinitignan yung mukha ih busy pa ko sa pagpagpag ng damit ko. Aba ang ganda ko naman para magmukhang madungis nu!

"Sorry naman di-ba" Sh*t ang gwapo naman ng lalaking 'to! OMO! *-*

"Ano tinitingin tingin mo stupid?"

Ay hindi siya gwapo mga kapatid ok? Isa siyang g*go! Gwapo pa naman s-sana ay hindi nga sabi siya gwapo ih harlyn naman!

"Sinong hindi gwapo stupid?"

"H-ha?"

"T*nga na nga bingi pa! Dyan ka na nga bwiset!"

"Kanina mo pa ko tinatawag na stupid ha! mongoloid ka namang g*go ka!" Pasensya na guys nagiging curse machine talaga ako kapag nainis na ko.

"Pre wag mo ng patulan si miss ganda! Hi unnie anong pangalan mo po? Ako nga po pala si james nice to meet you po unnie ganda"-sabi nung cute na kasama ng mongoloid na 'to.

At nagsasabi siya ng totoo ha ang ganda ko daw? oh well honest lang talaga siya. At para siyang bata kasi may lollipop pa siya sa bibig niya.

"Ang cute mo naman james. I'm harlyn by the way and nice to meet you too"

"Tama na yang introduction niyo sa isa't-isa umalis na tayo naiirita ako dito!"-mongoloid.

"Pero *pout*"-James

"No buts childish! Let's go"

"Bye unnie see you around"*-James

Nagwave na lang ako sa kanya. Ang cute talaga nun bagay sila ni ashley mahilig sa lollipop at childish yun nga medyo tahimik si ashley.

Nag-start na din ako maglakad.

W-wait naglalakad sila dito so ibig sabihin dito sila nakaroom? Mukhang masaya 'to ah wahaha!

And after 10 years nakarating din ako sa room ko.

"Hi mam"-bati ko at dumiretsyo na agad sa tabi ni jennie.

"Bakit ang tagal mo?"-rose. Isa sa mga kaibigan ko at maldita yang bruha na yan in short b*tch.

"May nakasalubong akong g*go kaya natagalan"-ako

"ahh"-rose

Tumingin na ko sa harap at nagpanggap ba nakikinig. Alam ko na kasi yang tinuturo niya ih.

Haay ang boring naman ng professor na 'to makatulog nga muna.



~Anneonghaseyo fellas. Enjoy reading.

-Ms.Anggegege

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Missing PrincessWhere stories live. Discover now