001.

11 0 0
                                    


"Putangina"

yan ang una kong naisip. Like HELLOOO? ngayon pala magaganap ang school fair namin! at isa ako sa mga organizer doon dahil kasali ako sa student body.

AT MAGEI-EIGHT O' CLOCK NAAAA!
ang simula naman ng program ay 9am hanggang 9pm. jusko. kung di lang may pagkatanga otor nito eh

{ aba sinisi pa ako! }

Anyways, i'm gonna be late kaya kailangan ko ng magmadali!

***

i'm done at nandito na ako sa school. tumutulong na ako sa pagorganize but since i'm just a 3rd year kaya medyo unti lang ginagawa ko... ang mga senior ang mas maraming ginagawa.

Habang may inaayos ako, biglang dumating ang bestfriend ko, she's Kaye Braxton, and syempre, gaya ko, takas din siya sa mental.

"Sidney!" tawag niya sa akin. pero di ko siya pinansin at tinuloy-tuloy lang ang ginagawa ko.

"SIDNEY PARK!"

naks naman masyado niya akong pinapasikat haha

"oh? anong kalandian naman ang nagdala sayo dito?"

mga bes wag na kayo magulat, malandi ang isang yan. hahaha, she got boy issues.

{ waw parang ikaw hindi malandot ha }

gaga ka author! walang laglagan! pero sabagay, shy type naman kasi yung kalandian ko :">

"gaga. pumunta ako dito para kunin ka! tara sakay tayo sa mga rides!"

sabi niya habang ina-alog-alog ako at hinihila. juskooooooo

"the heck with you kaye! may ginagawa ako dito eh huhuhu" sabi ko.

"edi tara ipaalam kita!"

YEEEES! ACTUALLY KANINA PA AKO NANGANGATI LUMANDIIII ASHUSHU :">

{ gaga. shy type ka pa }

hinila niya ako at dinala sa pinaka-leader dito sa organization sa school fair. she's eonnie suzy, she's pretty with a fair skin. ughh, ang ganda niya~

"ahm eonnie, pwede ko po bang i-excuse muna tong si sidney? kanina pa daw masakit yung tiyan niya atsaka ulo eh"

ABA. AT NAGSINUNGALING PA. pero syempre okay lang yun. alang-alang sa kalandian okay lang mehehe :">

"but she doesn't look sick. pero since masakit talaga ang ulo niya at tiyan, sige i'll give her a break but as long as wala na ang sakit, you better get back here okay?" sabi ni eonnie suzy

"yes p---" hindi na ako pinatapos ni kaye magsalita at hinila na ako kaagad. baliw talaga toh. masyadong excited eh.

"ano una nating sasakyan?" tanong niya sa akin

"tanga nagtanong ka pa. alam ko namang gusto mong sakyan ang tete ni jimin. puta kalandian overload"

napamura na lang siya. hahaha
and si jimin pala yung bansot niyang bf. keke~

pinagusapan namin kung ano-ano yung mga sasakyan namin. ng matapos na kaming pumili ng pagkakasunod-sunod namin sasakyan, dumiretso na kami sa una naming ride.

***

madilim-dilim na nung tumigil kami sa pagsakay ng rides at medyo nasusuka tong katabi ko. ayan, pasuggest suggest pa ng mga matataas na rides eh hindi naman pala kaya. hahaha!

"bessy kaya mo pa? uy magbo-boy hunting pa tayo nyeta" sabi ko sakanya

"eeeh pahinga muna tayo, tsaka kung kailan naman madilim eh dun ka pa maghahanap ng pogi. hahay"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 10, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cellphone°Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon