Prologue

12K 158 5
                                    

Bata pa lang ako madami nakong nararamdamang iba.
Yung pakiramdam na palaging may naka tingin sayo. Yung pakiramdam na ibang iba ka sa kanila. Dati takot na takot ako sa horror movies. Then one time biglang nag dilim yung paningin ko at para kong nanaginip. Nasa panaginip ko ay may umiinom ng dugo ko. Naisip ko pano nangyari yun at parati ko na lang naiisip na makakapag asawa ko o mag kakaron ako ng kaybigan na bampira. Pero anlayo sa katotohanan na meron ngang bampira. Meron nga ba talaga? Minsan pag mag isa ko naiisip ko na lang pano nga kung meron. Sabi ko sa sarili ko ang saya naman kako nun. Then nawala na lahat ng takot ko sa horror movies para kong nabunutan ng tinik basta iniisip ko na may bampira na naka bantay sakin nawawala na yung takot ko. Para kong timang hahahaha. Pero hinihiling ko na meron nga sila. Naniniwala ako na meron kasi anlaki ng planeta o mundo para satin mga tao lamang o isama mo na din ang mga puno o hayop kahit na andami, malaki parin ito. Meron pa ngang lugar na wala sa mapa diba. Inisip ko baka naman meron. Meron nga talaga. Multo nga meron. Engkanto nga meron. Bampira pa kaya. Pero sana kung meron makilala ko sila.


**************
Tara guys! Subaybayan natin ang kwento joana or jho na lang for lshort hahaha kasama na din ng love story nila ni lucas lee.
Hiniling nya na makakita ng bampira. Hindi lang isa ang makikita nya kundi madami.

First vampire story. Sorry. I try my best

Vote
Comment
Abgjsfew

My vampire king (R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon