- Khim's P.O.V. -
kkkkkkkkkkrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiinnnnnnnggggggg !!!!!
nakakaasar naman itong alarm na 'to woh ! natutulog pa yung tao tas biglang mambubulabog. TSK !
"hoy khimie gumising ka na ! maaga ka pa " - mama
"mama , mamaya na. Inaantok pa ko. Pwede bang hindi muna ako pumasok ? "
" naku ! bumangon ka na jan. Unang araw ng pasok tinatamad ka ! dali na bangon na ! tumawag nga pala si Gail sabi nya gisingin na daw kita kase sabay kayong papasok "
" mama , di na lang ako papasok. Magtatrabaho na lang ako dito sa laundry shop natin o kaya naman magfu-full time ako dun sa noodle house. Kase mama , nasa bakasyon pa isip ko. kaya mama sige na."
"Hay nako khimie. E kung bumangon ka na dyan edi sana nakakain ka na. "
"Sige na nga. Papasok na ko. :3"
After 70000 Years. Finally tapos na din ako magprepare para sa School.
First day of school. Haaay ! Pareparehong mukha pa din ang makikita ko. Hmm.
Inabot saakin ni mama ang isang bag na laman ay mga gamit ko sa paglalaro ng Volleyball.
Isa akong Player ng Volleyball sa School namin. :) and I hope hindi mainit ang ulo ni coach mamaya sa training. Haha ! minsan kase parang nag aapoy ! XDD kulang na lang umusok ang ilong saka ang pwet sa galit pag mali ang ginagawa mo. Hahaha ! :D
Napakatagal naman kumilos ni Gail. Tsss. Anung oras na ? male-late na ko.
Naisipan kong itext si Q'nie.
*Text Message*
To : Q'nie
Q'nie ? nasa school ka na ? hintayin mo kami ni Gail sa gate.
After Six thousand years , nandito na si Gail.
naglakad na kami papuntang School kase walk-in-distance lang naman.
"Ambagal mo."
"wow ha. para namang magttren pa tayo papuntang school na kailangan maaga pa lang on the way ka na " - pambabara ni Gail.
"Bakit nga ba kase nagsalita pa ko ?! Bilisan mo na lang. Ang liit kase ng biyas mo kaya ang bagal mo maglakad "
" so namemersonal ka ? " - nagbibirong tanong ni Gail.
" hindi. nagsasabi lang ng totoo. :) " sagot ko sabay ngiti.
Naglakad kami ng Maghaharutan , Nagbabarahan at Naglalambingan.
Yeah. We're here ! :)
Sabay sabay kami pumasok nila Q'nie at Gail.
Naglakad kami na parang mga "Good Girl"
Kase nga 4th Year na kami. Kailangan , mukhang presentable. PARANG KAMI. XD
Habang naglalakad papunta sa room ay napagusapan namin kung anong oras kami pupunta sa Noodle House Restaurant para sa aming Part Time Job.
3o'clock tapos ng klase. So, total magkakaklase din naman kami. Sabay sabay na kami pupunta dun. :)
FASTFORWARD
After class tumuloy agad kami sa Noodle House at dun na din nagbihis.
Pagkabihis namin ay biglang bumungad saamin ang may ari ng Restaurant.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Love
Teen FictionThis is actually my SECOND Story. :D I'm not an "EXPERT". But I'll Do my best For you. By the way. This is A Boys Over Flower Inspired Story. Coz i'm a big fan of Them. And I really really Love the story and also the characters. :) I hope you'll lov...