Stella's POV
Nandito na kami sa classroom, hinihintay ang teacher namin. Kanya kanya kami ng ginagawa. Ako ay naglalaro ng Flappy Bird. Grabe ang hirap nitong larong to. Nakaka abno yung ibon. 80+ na ang score yes makahigh score narin 95.
Hi Stella Babe ^_^" bati sa akin ni Jeremy.
"Bw*sit! Ano bang problema mo? Tignan mong busy ako naglalaro kaasar 100 na eh, hirap mag high score. BullSh*t!!" sigaw ko sa kanya.
"Babe! Sorry na please, Namiss kasi kita eh *pout*" pacute na sabi. Tss mukhang aso.
"Babe mo mukha mo. Hindi kita boyfriend, so back off. Umalis kana sa harapanko ngayon rin."
"Ayahan mo magiging akin ka rin Stella. Itaga mo yan sa puso mo haha. You'll be mine. Remember that." mala demonyo niyang sabi.
"In your face bastard jerk" -_-
"Yieeeee!!!!! BAgay sila" sigaw ng iba naming kaibigan.
"Quiet! Or I will kill you all!"sigaw ko sa kanilang lahat.
Badtrip! na manyak yun anong pinag sasabi niya. Naging ganyan na siya simula nung last week na nagkita kita kami sa Arcade.
---------------------------------
Natapos ang klase at andito kami sa canteen. Biglang lumapit ang mga Grupo ni manyak sa amin. NAgsimula na naman ang mga bulungan.
"Ang swerte naman nila lumalapit sa kanila ang mga Hearthrob." sabi ni Girl Clown.
"Im Jealous!!! Ah!!!" sabi ni Girl Flirt.
"Hello Girls :D Pwede maki upo, wala na kasing vacant eh.",sabi ni Rafael.
"Hindi pwede, dahil kami ang nauna rito. Alis na kayo"sabi ni Coldie.
"Babe Stella please tabi kami sainyo. Please!Please!Please!" paawang sabi ni Jeremy.
"Aish! Upo na kayo basta huwag mo na akong kulitin manyak. TSk -_-"
"Yehey! Tara na mga Dude upo na tayo, patabi ako babe ah. ^-^" masayang sabi ni Manyak.
"Baby! Say ah, masarap itong Carbonara" sabay subo niya sa akin sa harap ko.
"Ayiiieee. Stella pumapayag" pang aasar ni Mica sabay sundot sa tagiliran ko.
"Tskk... Kaasar huwag mo na nga akong subuan manyak" naiiritang sabi ko sa kanya.
Umalisna kami sa canteen. Nakakaasar kasi yung manyak na yun.
"Hi Stella :D" bati sa akin ni Luke kasama iba niyang barkada.
Isa pa to masyadong epal. Ang dami mga abno ngayong araw.
"Hey You! She's Mine! Pwede huwag ka lumapit sa kanya" galit na sabi ni Jeremy. Biglang sumulpot to. -_-
"Sino kaba? Kapal mukha mo, kababago niyo palang dito. Nag hahari harian na kayo. Sino nagsabi sayong sayo si Stella?" maangas na sabi ni Luke.
Ang tatalas ng tingin nila sa isa't isa. Ahy! Mga agaw eksena.
"Bakit ako ang magiging soon to be boyfriend niya. Bakit may balak kang agawin siya sa akin ah? +_+" galit na sigaw ni Jeremy...
"Pwede! Tumahimik kayo. Umalis na nga tayo Girls, wala akong mapapala dito. The Show Is Done. All of Go back to your Class." malamig na sigaw ko sa kanilang lahat.
Mga walang kwentang lalaki. Maka angkin yung manyak na yun. Soon to be Boyfriend daw. in his Face. Possesive Bastard Jerk.
-------------------------------
Hello po.
Pasensya na ngayon lang ulit nag update for how many months. . .
Thanks for Reading.
Matagal po ulit ako mag update, busy po kasi sa Studies.
Hope you understand :)
BINABASA MO ANG
CAMPUS IDOLS
RomanceAng grupo ng mga Campus Idols ay binubuo ng mga Boys ang mga Hearthrob at Girls na mga Gorgeous.