Chapter 2 : " Oh, Uh "

41 0 1
  • Dedicated kay Aljexis Jennae Lu
                                    

Oh noo! Yung ex ni Fonzo !! Baka isipin niya kamee! Malaking gulooo tooo! NO WAY! hmmm pano na too!!

" Ow! Guyyys! Chiill ! " Hay nako si Nicholas! Chickboy talagaa! 

"Oh? Sino nanaman yaan? " Tinuro ko yung girl hay nakoo bago nanaman! ilang babae nakaya yung pinapaiyak netoo! 

" Cheska, meet Danica " Then nag smile sakin yung girl, then i smiled back :D 

May asungot na sumingit sa usapan namin HAY NAKOO! PESTE TALAGA OH?

"Hmm excuse me? i'm still here oh? " Landi talaga ni Alexaa! Nakoo! Umalis ka nalang pleaase? Tsupii tsupii!

" Di ka naman namin pinipilit na mag stay dito? Kaya pwede ka ng umalis kung gusto mo " Wow Fonzo! Idool! Kaya crush kita ehh ay este kaya naging bestfriend kita ehh! WHOOT! 

"Ow sht. Ms. Francheska , magbabayad ka! Inagaw mo sakin ang boyfriend ko! you such a btch! " Hay! Mistulang catholic school ehh ( - _ - )

"Alexa? Past is past and Present is present " Whut? Present is present daw oh?

"ARRGHH! Pagbabayaran mo to CHESKAA! " Hahahahha btch run ! go away chooo!

Yes i feel safe naa! ang swerte ko talaga at nandito ang bestfriend ko. wait? Tama ba? Hanggang mag-bestfriend nalang ba kame?

~do you hear me? I'm talking to you ~

~Across the water, across the deep blue ocean~

~Under the open sky, oh my, oh baby I'm trying~

Wait! Ringtone ko yun ahh! O___O

~Boy i hear you in my dreams

I feel your whisper across the-~

[+987123456780 calling...] Sino kaya to?

"Oh Hi? Sino to? " Fudge sino tooo!?

[ oh? di mo na ako nakikilala? ]  Parang familiar boses niya hmm. WAIT!

"Hmm K-kuya F-franz?" Yung pinsan ko! sana wag ! huhuhu!

[ Oh! Naalala mo papala ako ehh? so how are you? ] Di ako okay! Bat ka ba kase tumawaag!

~Flashbaack~ 

"ANO BAAA!" nakakabwiset bat ba kase nandito tong panget na too!

"TANDAAN MO MAS MATANDA AKO SAYO KAYA AKIN NA TO!" Bully siya sakin :(

"ANO NAMAN? IKAKAYAMAN KO?" Hay ! Dun ka na nga lang kase sa Singapore! 

"ISUSUMBONG KITA KAY AUNTIE!" What? isusumbong niya ako kay MAMA?

"Yan na " nag smirk siya sakin. tsss simpleng laptop pinag-aawayan namin. AKIN KASE YUN EH!

Well siya lang naman yung pinsan ko na kala kung sino -_- Si Franz Martinez! Kaya ayaw na ayaw ko na tinatawag nila ako na "FRANCHESKA" dahil diyan sa bwiset na yan ! (_  _ )

Well pogi naman siya, height niya mga 6'ft? Isa siyang Pahamak, Retarded, PlayBoy, Bully , Lahat na ng masama nasa kanya naa!

"Marunong ka naman pala sumunod ehh " Nag smirk ulit siya! bwiset nagmumukha kang engotski

"Bat ka ba kase pinabalik ni Mom? at tsaka bat sa bahay KO pa?" Yes bahay KO to ^_^v

"Dahil SAYO" Grabe diin na diin? Aray ha!

"Bakit nanaman? dahil ba nagloloko ako? no way! di na ako katulad ng dati!" Well oo loko-loko ako dati at yung bestfriend ko lang yung nagpatino sakin..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I LOVE YOU! Joke :')Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon