Habang naglalakad pabalik ng office masayang nagbibiruan ang mga lalake...
K POV
Nakakainis naman c vhong, parang mas mahalaga pa ung bigay ni anne kaysa sa akin, hmm mukhang may gusto 2ng c bff kay vhong, no it can't be, hindi pede, imposible, ayaw nya sa boys!!kailangan ko syang kausapin! kailangan ko malaman ang totoo, pero sana wla talaga xang gus2 kay vhong mahal.
Anne POV
Sabi ko na nga ba e, may gusto c k kay vhong, ano tong nararamdaman ko, bakit ako nasasaktan? Ayaw ko nga sa boys diba? Pero kasi nararamdaman kong iba c vhong e, iba siya sa lahat. Sa kanya ko nakita ang lahat ng gusto ko sa isang lalake; mabait, gwapo xempre, mapagmahal sa pamilya. haixx, pero mukhang wlang gus2 skin si vhong ksi nga pamilya lang ang para sa kanya, pero umaasa prin n sna magustuhan ako ni vhong. Hindi ko n kayang pigilan, MAHAL NA MAHAL KITA VHONG NAVARRO!
Author: edi bumigay ka rin
Anne: sori author, nd ko na kaya, pigil ako ng pigil pero aun e..
Author: wag kang magalala, sayo ako boto :D
Anne: talaga? promise? thank you!
Author: ay hindi joke lng ung cnbi ko haha
Anne: naman e!
Author: haha..bsta ikaw gusto ko para kay vhong :D
Anne: thanks
(end of pov)
K: haix bff
Anne: o bff? bakit lalim nyang hininga mo?
K: ksi nmn bfff, I think i'm in love
Anne: o? good for you, sino ba ung lalakeng un? (grrrr.....mukhang kaagaw tlga kta kay vhong)
K: aa e, c vhong :D
Anne: (para akong pinagsakluban ng langit at lupa, author, it hurts! bff ko p karibal ko kay vhong)
Author: db ano sbi ko sau? boto ako sau db? magtiwala k lng
Anne: aasahan ko yan aa.,
K: anne, ok k lng?
Anne: aa oo nmn, so c vhong ung espesyal na taong csbi mo kahapon?
K: oo e, e anne may tanong ako?
Anne: nu un k?
K: May gusto ka ba kay vhong?
Anne: HA!!! (lakas nun ha haha) p-papano mo nasabi? (Gusto ko sayong sabihin na OO, OO MAHAL KO SI VHONG GAYA NG PAGMAMAHAL MO SA KANYA!)
K: e ksi bait bait mo sa kanya, tpos binilhan mo p ng phone.
Anne: sus un lng ba? nababaitan ksi ako sa kanya, ibang iba ksi xa s mga lalaking nakilala ko, un lng un
K: Oh BFF salamat, kala ko ksi magiging karibal kta sa taong mahal ko! Thank you BFF, aa bff, pede mo b ko tulungan?
Anne: Cge nu b un?
K: Pede mo ba ako tulungan, pra magustuhan ako ni vhong?
Anne: ha?!! (Ang sakit bff aa, para mo akong sinampal ng sampung beses ha) aa e oo nmn!
K: Thanks Anne, you're really my BFF (wla nmn palang gusto e, well mali ako ng judgement)
Anne: Oo naman! (Nyeek, bkt ko nmn nasabing tutulungan ko xa, tanga ko naman, mahal ko c bff pero MAHAL NA MAHAL ko c vhong what will I do?)
Napansin nmn ni vhong ang tagal nung dalawa..
Vhong: Anne K, tagal nyo maglakad ha (sabay lapit sa dalawa)
Anne: aa, sori nmn, xempre nag gigirl talk kmi dito
K: oo nga, nd nmn ksi magawa ito sa crame e, (KILG TODAMAX)
Vhong: a ganun ba, bilisan n ntn ung lakad, may trabaho p tau( sabay akbay sa dalawang babae)
Anne K: (KILIG OVERLOAD)
Anne: (haixx sa lahat ng umakbay skin, xa ang pinakamabango, prng mas mabango p to skin e, tama na vhong, lalo lang ako naiinlove sau e, bkt ksi pulis kinuha mo! ASAR KA, I LOVE YOU!)
K: (OMG, hay, i'm in heaven na)
ayan nsa crame na cla
BINABASA MO ANG
In Love ako kay Pulis Bago (Vhong Anne)
RomanceVhong Anne love story 1st time kong gumawa ng story kya pasensya na :D