1,Thứ nhất chương còn hồn( Trảo trùng trùng) ...
Sáu mươi tám giờ bốn mươi bốn phân, khoảng cách lần này nhiễu nguyệt cầu hàng hành chấm dứt còn có mười giờ. Kì ngân giang lại hy vọng lưu lại đích thời gian có thể tái dài một ít, đẳng phán mười ba năm, hiện tại nàng rốt cục như nguyện lấy thường đích lấy vũ hàng viên đích thân phận bước vào rất không, người lái" Viên bình hào" Phi thuyền nhiễu nguyệt phi hành.
" Phi hành liền phải đã xong, thực không tha, bất quá không có gì hay tiếc nuối đích, chúng nó đều hội nhớ rõ ta đến quá." Điều bì đích lục hạ này đoạn nói, kì ngân giang nghiêng đầu hướng trong suốt đích bên ngoài khoang thuyền nhìn lại.
Tòa phong bên ngoài khoang thuyền thật lớn đích tinh cầu phiếm bụi lam cùng ngọc bạch đích quang, mông mông lung lông đích lộ ra cùng chung quanh hắc ám đều không giống với đích phong mĩ cùng thần bí-- đó là ở tảng lớn thiên nhiên thủy vực bao vây hạ mới có thể ánh bắn ra đến đích độc nhất vô nhị đích mĩ.
Không có dị trạng, hết thảy đều tiến hành thật sự thuận lợi.
Đẳng Về đến nhà, nhất định muốn cho mẹ mẹ làm một bàn lớn thích ăn đích đồ ăn, ngay cả ăn ba ngày đích rất không thực phẩm, kì ngân giang đều phải hoài nghi chính mình đích vị giác có phải hay không ra vấn đề. Nàng bát bát quải vẫn bắt tại bên cạnh đích ngày lịch chung, mặt trên biểu hiện địa cầu thời gian9 nguyệt19 ngày23 khi52 phân, còn muốn tám phút liền đi ra9 nguyệt20 hào.
9 nguyệt20 hào, đây là chính mình đích sinh nhật. Ấn nông lịch năm đến tính, nàng ra sinh ở âm năm âm nguyệt âm ngày âm khi, ba mẹ đến lơ đểnh, lão bối tử nhóm lại cấp, nói nữ hài tử này ngày ra sinh thân mình hội phi thường suy nhược, mệnh bạc phúc thiển. Bất quá hiện tại xem ra, này toàn bộ là phong kiến mê tín cách nói. Suy nhược đích nữ nhân có thể đương vũ hàng viên? Nàng chính là theo ngàn vạn lần nhân trung thoát dĩnh mà ra đích giảo giảo giả.
Mạn khôn cùng tế đích tự hỏi làm cho thời gian quá thật sự mau, ngày lịch chung thượng đích19 ở bất tri bất giác trung liền nhảy đến20, kì ngân giang hô khẩu khí, nhỏ giọng đích đối chính mình nói nói:" Sinh nhật khoái hoạt lạp." Vừa dứt lời, đột nhiên cảm giác đại não giống như bị cái gì chấn một chút, trước mắt hiện lên một đạo đập vào mặt đích bạch quang, kế tiếp bên tai lại mơ hồ truyền đến như có như không đích ca dao.
Điều nầy yêu có thể, ở người này cũng có người ở ca hát? Kì ngân giang bát bát tai nghe, này cũng không là tạp âm, nàng rõ ràng đích nghe được ca từ......
Bầu trời đích tinh tinh a là của ngươi nhãn,
Đích hạ đích tuyền thủy a là của ngươi lệ,
Hai tám cô nương, đậu khấu năm hoa,
Tối sáng ngời là trong mắt tinh tinh nhiều điểm,
Tối nhu tình là lệ trung ôn ôn hàm hàm.
.........
.........
Tiếng ca mờ mịt đắc giống ấm áp đích nước biển, nồng đậm đích vây ý cùng mỏi mệt cảm dần dần đánh úp lại, kì ngân giang bất tri bất giác ngủ quá khứ......