Không Tên Phần 1

636 4 1
                                    

1« vạn giới Chủ Thần hệ thống »

Chương thứ nhất vạn giới Chủ Thần hệ thống

Ánh nắng xuyên thấu qua cũ nát cửa sổ chiếu xạ vào nhà bên trong, trong phòng, một thiếu niên từ từ mở mắt, bởi vì trong phòng có chút mờ tối nguyên nhân, ánh nắng vào lúc này lại có vẻ hơi chướng mắt.

Thiếu niên nhíu mày một cái, híp híp có chút phát đau con mắt, hai tay có chút phát lực đem thân thể của mình chống lên.

Ai ngờ, có lẽ là giường chiếu quá cổ xưa nguyên nhân, lần này vậy mà khiến cho giường trực tiếp sụp đổ...

Mà thiếu niên cũng lõm tại giường trung ương...

Đó là cái chuyện gì?

Thiếu niên tên là Lăng Thần, là Hạ quốc một chỗ hi hữu làm người biết trong đại học một cái không đáng chú ý nhân vật.

Bất quá, nhân vật mặc dù không đáng chú ý, nhưng Lăng Thần nhưng lại có một cái hiếm thấy, thậm chí phần độc nhất chức nghiệp ------ dị năng giả.

Mặc dù danh tự cao đại thượng, nhưng lực lượng nhưng không có tiểu thuyết trong điện ảnh bài sơn đảo hải.

Vẻn vẹn chỉ có thể thay đổi tự thân thể trọng thôi.

Bất quá cũng bởi vì cái này, Lăng Thần mới nương tựa theo "Thể dục" cái này một năng khiếu tiến vào kia chỗ ngay cả thi đại học nguyện vọng đều không cần lấp đại học.

Vô danh đại học.

Cũng không phải là tên gọi vô danh, mà là trường đại học này căn bản không có danh tự.

Kiến trúc duy nhất là một chỗ lầu dạy học, đương nhiên cũng kiêm ký túc xá, bộ này lâu không có cái gì đặc điểm, duy nhất điểm sáng liền là tại cơ hồ phổ cập hiện đại hoá lối kiến trúc xi măng cốt thép bên trong, dùng vật liệu là màu vàng đất màu vàng đất bùn...

Nghe nói sân trường truyền thừa mấy trăm năm lâu, nếu như chỉ tính tuổi tác đều có thể đương cả nước nổi danh đại học thanh thành đại học gia gia, bất quá, Lăng Thần đối với cái này khinh thường cười một tiếng.

Trò cười! Liền ngươi cái này chất liệu còn có thể có mấy trăm năm lịch sử? Có thể sống mười năm không sập liền đã rất tốt!

Bất quá coi như trường đại học này, nhà này "Thổ lâu" lại thế nào không chịu nổi, Lâm Hiên vẫn là phải đi bên trên , bởi vì trường đại học này tuy nói sẽ không cấp cho bằng tốt nghiệp đại học, nhưng sẽ trực tiếp an bài cho ngươi công việc.

Tại bây giờ xã hội vấn đề nghề nghiệp ngày càng nghiêm trọng tình huống dưới, Lăng Thần đối cái này phúc lợi ước mơ đơn giản không nên quá lớn, thế là, Lăng Thần làm ra cả đời này trọng yếu nhất một cái quyết định.

Cũng là cái cuối cùng quyết định.

Đi vào đến trường.

Trở ra, Lăng Thần lập tức hối hận , bởi vì hắn phát hiện tăng thêm mình toàn bộ "Đại học" bên trong vậy mà chỉ có ba người, mà lại, kia hai cái vẫn là mặt mũi tràn đầy u cục, toàn thân tửu khí chính là đại lão gia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vạn Giới Chủ Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ