Chương 4

3.2K 264 134
                                    

"Sư tôn, ta đến rồi." Lăng Dạ đẩy cửa bước vào dục trì phòng, hơi nước tràn ngập linh khí quanh quẩn bên trong giúp tâm thần con người đều cảm thấy dễ chịu.

Một nam nhân mặc trên người bộ trường sam màu trắng đứng bên dục trì, mái tóc cùng một màu trắng bị hơi nước huân có chút ẩm ướt, làn da bạch nhuận cũng hơi hơi ửng hồng, nói không nên lời mị hoặc.

Không biết có phải do ảnh hưởng hơi nóng của ôn tuyền hay không mà Lăng Dạ cũng cảm thấy bản thân có chút khô nóng.

Tuy đều là nam nhân, nhưng hắn cũng không thể không thừa nhận Thừa Thanh rất đẹp mắt. So với kiếp trước cao cao tại thượng kỳ thực giả dối, kiếp này người này lại mang theo một cỗ khí chất cự nhân ngàn dặm, lạnh lùng thanh cao từ trong ra ngoài, nhưng cũng không khiến cho hắn chán ghét.

Đối với sự thay đổi của Thừa Thanh, Lăng Dạ không phải là không có nghi ngờ. Ban đầu khi hắn mới trọng sinh vốn là định tạm thời tiếp tục làm đệ tử của Thừa Thanh, sau đó nhân cơ hội cướp đoạt Hỏa thiên tinh phách lại đem Thừa Thanh giết chết. Nhưng ấn tượng của Thừa Thanh gây ra cho hắn ở kiếp này có sự thay đổi thật lớn. Chẳng những không đợi chưởng môn Nhạc Hồng muốn nhận hắn làm đệ tử ký danh mới nhảy ra tranh đoạt đã trước tiên chọn hắn, còn quyết định nhận hắn làm đệ tử quan môn. Lại còn tự thân nấu cơm cho hắn nữa.

Lăng Dạ cũng hoài nghi người này là trọng sinh trở lại, nhưng theo như tính cách độc ác và kết cục kiếp trước của hắn, một khi trọng sinh trở lại nhất định sẽ đem hắn diệt trừ, sao còn tốn công muốn giả vờ tốt với hắn chứ? Lăng Dạ không cho rằng Thừa Thanh có thể đối với người đã từng lăng trì cắt thịt, chặt bỏ tay chân, đem hắn ném vào động xà, lại dùng thiên hỏa luyện hóa linh hồn hắn mà còn có thể bình tĩnh như vậy.

Hơn nữa hôm qua Thừa Thanh dám cùng hắn ngủ cùng một giường mà không hề phòng bị, không sợ hắn ra tay sát hại hay sao? Hành động như thế hoàn toàn không giống với 'sư tôn' mà hắn biết.

Rốt cuộc trong hồ lô của ngươi đang định bán thuốc gì đây, Thừa Thanh?

"Ừ. Ngươi cởi quần áo ra, nhảy vào dục trì đi." Thừa Thanh thấy Lăng Dạ đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, nhíu nhíu mày mở miệng nói.

"Vâng."

Lăng Dạ ngoan ngoãn đem quần áo cởi ra, nhảy vào trong ôn tuyền. Mặc kệ Thừa Thanh có ý đồ gì, Lăng Dạ hắn cũng không sợ, coi như là chơi đùa một hồi đi. Dù sao từ khi làm Ma Quân hắn cũng rất là nhàm chán.

Thừa Thanh đương nhiên là sẽ không biết những suy nghĩ trong đầu của Lăng Dạ, sau khi chuẩn bị đan dược tốt liền đem chúng ném vào trong ao tắm. Lập tức Lăng Dạ ở bên trong liền cảm thấy một cỗ linh khí ôn hòa ấm áp lan tràn khắp tứ chi bách hải, đả thông và củng cố độ vững chắc của kinh mạch.

Mặc dù Lăng Dạ biết này đối với hắn là vô dụng, vì huyết thống người và yêu trong hắn cho nên tẩy tủy bình thường không hề tác dụng. Chỉ có dùng tinh phách của 5 loại nguyên tố bồi dưỡng căn nguyên mới có thể để cho huyết mạch của hắn thức tỉnh.

Nhưng nhìn Thừa Thanh không ngừng đem vô số linh đan diệu dược quý hiếm ném vào trong hồ như không cần tiền, trong lòng Lăng Dạ vẫn không khỏi kinh ngạc một chút. Đối với Thừa Thanh người này lại càng phát ra tò mò hơn.

[Truyện đã ngừng] Nam chính, thiết lập nhân vật của ngài băng rồi! Where stories live. Discover now