PLEASE!!

120 0 0
                                    

sana magutuhan niyo

#sleepy_rhea_29

Ako yung isang uri ng tao na ayaw ng seryosong relasyon ayoko kasing seryosohin at mainlove sa isang lalaki baka kasi masaktn lang ako sa huli katulad ng mga nakikita at naririnig ko sa ibang tao.Yun bang pagnasaktan kaq ay iiyak ka ng maghapon at nagluluksa na para bang namatayan.

Hay naku buhay nga naman!!!!! Parang life^_^v

 pero nang makilala ko si Jed di ko inaakalang maiinlove ako sa kanya..........

hindi mo pala mapigilan ang mainlove nuh!!!...hay naku!!

nanligaw cya sa akin...dahil mahal ko siya kaya sinagot ko.

si Jed kasi yung klase ng lalaking habulin ng babae<gwapo<mayaman<at gentleman kaya natatakot ako dahil baka masaktan ako........

pero sa tuwing magkasama kami nararamdaman kong di niya ko lulukuhin...ang sweet2 niya kasi kahit sa maraming tao..Siya kasi yung klase ng lalaking showy.....

Alam niyo ba kung ano ang kahinaan ko sa kanya? ang katagang "PLEASE" niya kapag nakagawa cya ng kasalanan niya ay andali ko syang mapatawad kapag bumitaw sya ng salitang "PLEASE"

kapag may kasama siyang ibang babae ay nagseselos ako.. at kapag nanlilisik naang mata ko na nakatingin sa kanya ay alam na nya ang ibig sabihin nun...Agad niya akong pinupuntahan..

"ayan ka na naman wag ka nang magselos" paglambing niya sakin

"ewan ko sayo dun ka na sa kanya"                                                                  

pinisil niya ang ilong ko at sabay sabing

"sorry na PLEASE.ang cute mo magselos hahahaha"

AISH!!!!!!!!!ayan na naman siya sa pagiging sweet niya I LOVE the way he's being sweet

#malapit nalang ang anniversary namin....Ang saya2 ko ^_^*

pero isang araw habang nasa mall ako ay nakita ko Jed na may kasamang ibang babae...Hindi ko alam kung anong gagawin ko..Ang sabi niya sa akin hindi niya ako masasamahan dahil may lalakarin siyang importante..Yun pala may ibang babae siya....Hindi ko na napigilan ang sarili ko umuwi ako ng wala sa oras....

Tama ako masasaktan lang ako pagnagseryoso ako:(

ilang araw akong hindi nakipagkita sa kanya..txt siya ng txt,tawag ng tawag,at menimessage ako sa fb pero di ko sya nirereplyan.....Iniiwasan  ko siya sa eskwelahan....

nang dumating ang araw ng anniversary namin ay hindi ko parin siya pinapansin.

pagsok ko sa classroom ay nagtataka ako kasi walang tao eh!late na nga ako..ano baka walang pasok...

lalabas n sana ako ng classroom pero nakita ko si Jed na papasok at may dalang boquet ng rose at teddy bear...

pero hindi ko parin siya pinapansin...

"happy anniversary Jes"

binigay niya sa akin ang rose pero hindi ko kinuha..

"bat ba ganyan ka may problema ba?"

"hindi mo ba alam eh ikaw naman ang may iba eh.diba?"

"ha?anong iba?wla akong iba ikaw lang mahal ko Jes"

"ako?eh sino yung kasama mo nung sabado?ayaw mo nga akong samahan sa mall kasi may pupuntahan kang importante..eh ibang babae naman kasama mo sana kung ayaw mo sakin sinabi mo ng diretso hindi yung tinotwo time mo ako..alam mo ba na ang sakit Jed..."

umiiyak na ako sa harapan niya.Pero nagtataka ako dahil tumatawa siya

"masaya ka ba kasi nasasaktan ako ha!!!!!!!?"

"naku Jes hindi.Si ate bless ang kasama ko nung sabado nagpatulong ako sa kanya ng pagpili ng ireregalo ko sayo.haha"

"ano????????"

pinahiran ko ang mga luha sa mga mata ko

"bakit di mo sinabi sa akin nagmukha tuloy akong tanga"

pinahiran niya ng kamay niya ang natitirang luha sa mga mata ko

"sorry na PLEASE....ayoko kasing sabihin sayo kasi isusurprise kita"

"ikaw talaga akala ko meron ka nang iba"

hinampas ko cya sa braso pero niyakap niya ako ng mahigpit at sinabihan ng

"I LOVE YOU JES>>I LOVE YOU..IKAW LANG ANG BABAENG MAHAL KO"

nagulat ako dahil for the first time sinsbihan niya ako ng I LOVE YOU

"I LOVE YOU TOO JED"

dapat bago tayo magalit sa ibang tao alamin muna natin ang totong nangyari para hindi tayo magmukang tanga

^____^ I hope you like it

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PLEASE!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon