Room #6

3.2K 51 23
                                    

Ito ay isang tungkol sa babaeng nag paparamdam sa room #6.

May 10,2011 may isang bagung babae ang mag aaral sa mindanao states university
ang pangalan niya ay Janus.

JANUS: HELLO po ma'am magandang umaga ako nga pala si Janus Kayabyab ung bagong mag aaral dito sa unibersidad ng mindanao.

Office Admin: Ahhh! Ikaw pala ung bagong enrolled dito.

JANUS: Opo ma'am.. Hehe matanong ko lang po,may vacant room pa bah kaung ma tutuluyan ko habang andito ako nag aaral? Malau kasi samin .. Sa may Tupi pa banda.

Oficce Admin: layo nga ano.. Hmmm tignan ko muna sa listahan.... Room #...Room #........ 6!room #6 yan nalang ung vacant dito..

JANUS: AYY! CGE po ma'am yan nalang po....

Office Admin: Sure ka diyan ha?!

JANUS : BA??BAKIT po ma'am may kakaiba bang nangyayare sa room na un?

Office Admin: Wala naman baka kasi masisikipan ka pero maganda naman ung loob at may kesame pa..

JANUS : YUN naman pala ehh, cge ma'am rerentahan ko na po..

Office Admin: Okay! Heto yung susi sa room mo 6 -7:30pm lang curfew natin dito dapat nasa loob na kau..

JANUS : OKAY po ma'am :)

May 11,2011

Tila masayahin si Janus sa unang pasok ng klase.

Janus : hi guys ako nga pala si Janus Kayabyab from tupi south cotabato and I am 17 years old.

Ka klase : oiii hi... Janus Welcome dito sa school...

-------------------------5:30 pm nang pauwi na sila----------------------

Ka klase 1: oii janus uuwi kapa sa tupi?

Janus : hindi ahh nag rent ako ng dorm dito nasa room #6 ako

Ka klase 1 : ahhh so dito ka pala matutulog nasa room 11 ako sabay na tau pauwi ..

Janus : Cge bah ..

--------------------------7 : 34pm----------------------------------------------
Habang gumagawa si Janus ng homework niya bigla nalang nag karoon ng brown out!

Janus : omg!!! Bat ngaun pa gumagawa ako ng homework... Kainis naman ohh... San ko kaya nailgay yung kandila..

Janus : hmmmm di ko mahanap, makahingi nanga lang kandila sa kabilang room..

(Tok.. Tok... Tok...) tao po...

Room # 5 : Oii ikaw ung bagong lipat sa room #6

Janus : Oo nga ehh , Pwede bang makisuyo hihingi sana ako ng isang kandila nalimutan ko kung san ko nailagay ung kandila ko ehh..

Room # 5 : ohh ?? Yun lang bah? Oh cge bah hehe yun lang naman pala ehh , walang problema...

Janus : oiii salamat ha... Hehe ohh xa balik kuna ako sa room ko ha tatapusin ko pa homework ko..

Room # 5 : ohh xa cge matutulog na din ako hehe... Gudnight

Janus : hehe gudnight din..

----------------------------------------7:40pm----------------------------------------------

Habang sa gumagawa si Janus ng homework may narinig xang kalabog sa gilid ng kama niya...

Janus : haiixttt nakakagulat naman daming daga dito..... Tssskkk tskkkk.... Nako daga ka!!!!

Room #6Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon