Phần 2 - Hết

44 0 0
                                    

Đệ 64 chương trọng sinh chi báo thù lục bát

Cây cao to Lâm Sơ Tinh đính hôn lưu trình chính thức đi khởi, Tô Nặc ngồi ở tân khách khu, tao nhã dày dựa lưng ghế dựa, nàng uống khẩu nước đá đi đi nhàm chán, giờ này khắc này, 004 đang ở nàng đỉnh đầu, chuyển vòng xoay quanh không ngừng, chuyển cái gọi là quang hoàn.

"Thưa dạ, ta cho ngươi thêm quang hoàn, chúng ta không sợ nữ ở quang hoàn a "

"Bánh trôi viên thuốc, ta còn sống đâu, muốn cái mao quang hoàn" Tô Nặc hướng 004 bắn ra một giọt thủy, ý bảo hắn câm miệng.

"Tô tiểu thư là đi, trình thiếu gia có việc muốn gặp ngươi, thỉnh ngươi theo ta đến" lúc này, một vị lạ mặt chiêu đãi, lặng yên đi vào Tô Nặc chỗ ngồi giữ, hơi hơi loan hạ thắt lưng, nhỏ giọng nói.

"Trình hằng dư, Lâm Sơ Tinh thỉnh hắn đến đây" Tô Nặc hồ nghi một cái chớp mắt, nàng không có lấy áo khoác, nửa khắc đuổi kịp người nọ cước bộ.

Lạ mặt chiêu đãi đem Tô Nặc dẫn tới một gian phòng, trước cửa, chiêu đãi rời đi sau, Tô Nặc chậm rãi mở ra môn, nàng vừa mại tiến thêm một bước, một cỗ nồng đậm hương khí liền xông vào mũi, nàng ngực đột nhiên căng thẳng, tức khắc lấy tay ôm miệng mũi, rút ra ngón trỏ chiếc nhẫn tạp ở trên cửa, phòng ngừa môn nhắm lại, Tô Nặc nàng cẩn thận lại đi lý đi rồi vài bước, chờ thấy phủ kín hoa hồng cánh hoa giường lớn thượng, nằm trình hằng dư, cùng đầu giường huân hương khi.

Tô Nặc hoàn toàn hiểu được này lại là làm cái gì , Lâm Sơ Tinh lại tm trò cũ trọng làm, lúc trước đối nàng, kia phân trắc ẩn chi tâm, hoàn toàn làm uy cẩu .

"Tô Nặc, sơ tinh, Tô Nặc, thưa dạ" trình hằng dư mặt lộ vẻ ửng hồng, cảm giác Tô Nặc đến, khàn khàn kêu vài tiếng, nghiêng ngả lảo đảo theo trên giường đi lên, bay nhanh hướng Tô Nặc đánh tới đi lên.

Đã muốn có phòng bị Tô Nặc, hướng hữu nhất triệt, trốn tránh mở trình hằng dư loạn phác tập kích, "Trình hằng dư, ngươi tái động dục lão nương phế đi ngươi!" Nói xong, cho hắn đầu gối một cước.

Phía trước uống xong xuân -- dược, lại hút vào đánh giá thúc giục / tình dược trình hằng dư, lý trí đã mất, hắn tự sàn thượng đứng lên, lại một lần nữa đánh về phía Tô Nặc, "Tô Nặc, ta khó chịu, ta muốn muốn ngươi "

"Ta dựa vào!" Tô Nặc câu hạ khóe miệng, bắt lấy tay hắn cổ tay, dùng sức vừa chuyển, "Khó chịu là đi, hảo, ta cho ngươi trị trị" nàng nói xong, trình hằng dư lại niêm triền đi lên, Tô Nặc gắt gao nắm bắt cổ tay hắn chỗ đột khởi xương cốt, phản thủ ngã sấp xuống hắn, sau đó tha hắn vào phòng tắm, mở ra phòng tắm nước ấm, một cước đem hắn ngã vào bồn tắm lớn, làm cho hắn khó chịu đắm chìm trong nước ấm bên trong.

Tô Nặc ra phòng, đầu mấy phần choáng váng giúp đỡ một bên vách tường, vừa rồi giáo huấn trình hằng dư, không nghĩ qua là hút vào hương huân, Lâm Sơ Tinh kê đơn lại không có cái độ, nàng lại thất sách .

0 04 lo lắng đứng ở nàng trên vai nói, "Thưa dạ, ngươi cảm giác thế nào a? Muốn hay không ta đi cho ngươi tìm cái nam nhân nha "

"Không cần." Tô Nặc thu hồi chiếc nhẫn, hung hăng đâm hạ chính mình lòng bàn tay, "Cho ta đổi giải dược, còn có đem bên trong sở hữu có thể ghi lại hạ vừa mới đã phát sinh sự tình thiết bị, phá đi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Mau xuyên) Làm nữ xứng hắc hóa sau - Phì Tiểu LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ