Truyện này Lisanna là phản diện nha m.n
------------Vô truyện------------
Như thường ngày, lucy đến hội cùng vs niềm vui vẻ. Cửa hội đc mở ra
Ohayo mina _ Lucy vui vẻ ns
Thường ngày thì mọi người trong hội sẽ vui vẻ tr.lời cô. Nhưng hôm nay thì ko. Trả lời cho cô là ánh mắt đầy sự tức dận và khinh bỉ.
Ơ. Mọi người sao vậy?_ Lucy lo lắng hỏi.
Bỗng
' Chát' một cú tác đầy đâu đớn vào mặt cô khiến cô ngã xuống đất. Và chủ nhân của cái tác đó chính là anh Nát cu à nhầm là anh Natsu ( Natsu: con Yu kia ai cho mày nhầm tên ta hả? Yu: thik. Natsu: mày mún chết ak. Hỏa long hống. Yu: " lè lưỡi" chạy)
Nat...Natsu sao cậu lạnh đánh tớ?_ Lucy đau đớn hỏi.
Cô còn dám đến đây nữa ư? Tôi ko ngờ cô mặt dày đến như vậy_ Nat tức dận ns.
Tớ đã lm gì? _ Lucy hỏi
Cô đánh Lisanna đến mức gãy xương vậy mà cô còn dám hỏi_ Nat tức giận trả lời.
Tớ.... tớ ko có _ cô vừa khóc vừa nói
Cô còn chối nữa ư_ Wakaba ns
Lúc đó chị Mira cùng nhóm Erza chạy vào ( nhóm Erza là có Gray, Juvia, Wendy, Carla, Happy, Erza, Erza ) đỡ Lucy
Mọi người tin Lucy đi , Lucy sẽ ko lm những chuyện như vậy đâu _ Mira vừa đỡ Lucy dậy vừa ns
Chị Mira sao chị lại tin con nhỏ đó? Nó đã đánh em chúng ta đó _ Elfmen tức dận ns.
Tôi ko có em cả cậu và cả nó Elfmen ak. Lucy ms chính là em của tôi _ Mira ns
Chị Mira sao chị lại tin con nhỏ đó mà ko tin em?_ Lisanna bước vào hỏi.
Vì tôi tin Lucy sẽ ko lm những chuyện bỉ ổi như vậy đc _ Mira tức giận tr.l.
Đúng vậy. Lucy sẽ ko bao h lm những chuyện như vậy._ Nhóm Erza.
Các người thôi đi. Tôi đi là đc chứ gì? Đc tôi sẽ đi_ Lucy buồn bã ns
Chúng tôi sẽ đi cùng cô _ Laxus ns (Yu: nãy h quên anh này ).
Đúng_ Nhóm Erza
Ko cần đâu mọi người._ Cô ns rồi chạy chỗ master xóa hội huy.
Ta rất tiết. Nhưng nó cx ko thay đổi đc gì _ Master ns.
Ko sao. Con có thể gọi ngày là ông ngoại đc chứ?_ Lucy hỏi
Ừ đc _ Master trả lời
Con đi đây. Có thời gian con sẽ về thăm người.
Lúc cô ra khỏi hội mọi người trong hội thi triển pháp thuật tấn công cô khiến nhóm Erza ko kịp trở tay.
Cô ra khỏi hội vs người đầy vết thương thì trờ bỗng mưa to.
*Ông trời ông đang khóc cùng tôi sao?* Suy nghĩ của Lucy.
Cô đau lắm. Cô đau bởi vì nơi mà cô xem là ngôi nhà thứ 2 , người mà cô yêu nhất ko còn tin cô nữa.
Cơn mưa cùng vs nc mắt hòa vào vết thương làm cô rất đau. Bỗng cơ thể cô nặng trĩu và ko còn chút sức lực nữa thì cô ngã xuống. Nhưng ko phải cảm giác đau đớn mà là cảm giác ấm áp.
Ấm quá_ Lucy ns xong rồi ngất xỉu.
Lucy Lucy _ Sting đang bế cô hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Stinglu ] always be with you
RomanceNs về cuộc sống của Lucy sao khi bị đuổi ra khỏi Fairy Tail vì bị Lisanna hãm hại. Tình yêu của cô vs Sting sau khi gia nhập vào Sabertooth